SM Entertainment ถูกวิจารณ์หลังบอกสถานที่ถ่ายทำของ Red Velvet ให้กับแฟนๆผิด

SM Entertainment ถูกวิจารณ์หลังบอกสถานที่ถ่ายทำผิด

ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 แฟนๆเริ่มพูดถึงความผิดพลาดของ SM ที่บอกสถานที่ถ่ายทำ Inkigayo สำหรับการคัมแบ็คของ Red Velvet ผิดที่และแฟนคลับคนหนึ่งโพสต์ว่า “Red Velvet ขอโทษหลังจาก SM 3.0 บอกสถานที่เตรียมถ่ายทำผิด” และปัจจุบันเป็นไวรัลอยู่เนื่องจาก SM บอกให้แฟนๆมาร่วมถ่ายรายการ Inkigayo ที่กองถ่ายใน Deungchondong แต่จริงๆแล้วถ่ายทำกันที่ Sangamdong ห่างออกไป 50 นาที

ในภาพที่แคปมาสมาชิก Red Velvet ต่างก็ขอโทษแฟนๆหลังพวกเธอทราบว่าค่ายแจ้งสถานที่ถ่ายทำให้แฟนๆผิดซึ่งซึลกิเขียนว่า “วันนี้เป็นวันอัดรายการครั้งแรกของเราและมีบางอย่างเกิดขึ้นที่ทำให้เราเสียใจ…เห้อ…ฉันไม่อยากเชื่อเลย ก่อนอื่นฉันอยากขอบคุณและขอโทษต่อ Reveluv ที่มารอท่ามกลางอากาศหนาวในเช้านี้ เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกและเรากำลังคิดจริงจังกับเหตุการณ์นี้และในอนาคตจะรอบคอบให้มากกว่านี้เพื่อให้ Reveluv ไม่ต้องเสียใจเราะเราอีก ขอบคุณที่มาซัพพอร์ทเราอีกครั้ง ขอบคุณมาก เราถ่ายทำกันเสร็จไปแล้วด้วยดี แฟนชานท์ก็ยอดเยี่ยม”

ไอรีนยังเขียนด้วยว่า “ฉันได้ยินว่าพวกเขาบอกสถานที่ผิดใน Deungchondong ฉันหวังว่าทุกคนจะไม่ต้องรอท่ามกลางสายฝน…ฉันคิดว่าพวกเขาคงสับสนเพราะปกติแล้วจะถ่ายที่ Deungchondong ฉันเสียใจจริงๆ” และเวนดี้เขียนว่า “เช้านี้ทุกคนต้องผ่านอะไรมามากมายเพราะเรา” ส่วนจอยเขียนว่า “เราจะแจ้งให้ค่ายทราบเพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีก ฉันรู้ว่าทุกคนที่มารอเช้านี้ก็เพื่อดูเวทีแรกของเรา ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ” และเยริเขียนว่า “ฉันได้ยินว่าค่ายวันนี้บอกสถานที่ผิด ฉันขอโทษ”

แฟนๆกล่าวว่าพวกเขารู้สึกว่า SM ทอดทิ้งพวกเขาและบอกว่าค่ายยังคงเงียบในขณะที่สมาชิก Red Velvet ออกมาขอโทษ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า