ซาแซงแฟนต่างชาติบุกรุกความเป็นส่วนตัวถ่ายจองกุก, ชาอึนอู และแจฮยอนขณะทานอาหารและอวดว่าแอบเอาแก้วกระดาษของพวกเขามา

เมื่อเร็วๆนี้ซาแซงแฟนชาวต่างชาติของจองกุก BTS กำลังเป็นประเด็นร้อนเมื่อเธอรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของศิลปินเมื่อเธอถ่ายพวกเขาโดยไม่ยินยอมและยังแอบเอาถ้วยกระดาษมาด้วย

การกระทำของแฟนคลับคนดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อเธอโพสต์วิดีโอในอินสตาแกรมเมื่อเธอเจอกับ 3 ไอดอลดัง ’97-line’ อย่างจองกุก BTS, ชาอึนอู ASTRO และแจฮยอน NCT ขณะที่ทั้ง 3 กำลังชิลอยู่ที่ผับแห่งหนึ่งในอัพกูจอง เกาหลีใต้

แฟนคลับคนดังกล่าวจำพวกเขาได้และรีบถ่ายวิดีโอ เธอเข้าไปขอลายเซ็นและพวกเขาตกใจนิดหน่อย และเมื่อเธอยังไม่หยุดถ่ายแจฮยอนจึงขอให้เธอเคารพความเป็นส่วนตัวของพวกเขาและพูดว่า “ผมขอโทษนะครับแต่ตอนนี้เรากำลังทานอาหารกันอยู่”

แต่แฟนคลับก็ยังคงแอบถ่ายพวกเขาอยู่แม้ว่าเธอจะออกมาจากโต๊ะแล้วก็ตาม และสิ่งที่ทำให้น่าตกใจก็คือเธอยังเอาถ้วยกระดาษที่จองกุกและชาอึนอูใช้แล้วมาจากโต๊ะของพวกเขาและยังอวดเกี่ยวกับการกระทำของเธอ

จากนั้นเธอได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดในไอจีและบอกว่าเธอร้องเพลงกับจองกุกด้วย 10 วินาที แต่อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้วิจารณ์กับการกระทำของเธอที่บุกรุกความเป็นส่วนตัวของศิลปินและสุดท้ายเธอได้ลบบัญชีไปหลังถูกทัวร์ลง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า