ชาอึนอู ASTRO กำลังพิจารณารับบทในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องใหม่ “K-Pop: Lost In America” + Rebel Wilson และ Charles Melton ยืนยันร่วมแสดง

ชาอึนอูอาจเดบิวต์ในวงการฮอลลีวูด

ตามรายงานของ Deadline สองนักแสดง Rebel Wilson และ Charles Melton ได้ยืนยันแล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ “K-Pop: Lost In America” ซึ่งคาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในฤดูใบไม้ร่วง

หนังเรื่องนี้มีกำหนดจะเข้าฉายในปี 2023 และเป็นเรื่องราวของบอยกรุ๊ปที่พบว่าตัวเองติดอยู่ในเท็กซัสไม่กี่วันก่อนเปิดตัวเวิลด์ทัวร์ เป็นการเริ่มต้นที่พวกเขาไม่มีโทรศัพท์, ไม่มีเงิน ไม่รู้จะเดินทางยังไง พวกเขาจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคบ้าบอต่างๆเพื่อเดินทางไปนิวยอร์กให้ทันเปิดตัวในสหรัฐ

“K-Pop: Lost in America” กำกับโดย JK Youn (หรือที่รู้จักกันในชื่อ Yoon Je Kyun) ผู้เคยทำผลงานอย่าง “Haeundae” (“Tidal Wave”) และ “Ode to My Father” และพวกเขาวางแผนที่จะแคสนักแสดงสำหรับหนังเรื่องนี้

ล่าสุดในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 Fantagio ต้นสังกัดของชาอึนอูกล่าวว่า “ชาอึนอูกำลังพิจารณาข้อเสนอเพื่อร่วมแสดงใน K-Pop: Lost in America แต่ยังไม่มีการยืนยันใดๆ”

Update: ASTRO’s Cha Eun Woo In Talks For New Hollywood Film “K-Pop: Lost In America” + Rebel Wilson And Charles Melton Reportedly Cast

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า