วีและจีมิน BTS ไปหาจองกุกที่บ้านในระหว่างที่เขาไลฟ์ Weverse

เพื่อเป็นการฉลองปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของเขา จองกุกได้ไลฟ์ผ่านทาง Weverse เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ

วันนี้จองกุกเอาใจแฟนๆด้วยการไลฟ์เพลงใหม่ทั้งหมดจากอัลบั้มของเขาและสิ่งที่น่าสนใจคือสมาชิก BTS คนอื่นๆอย่างวีและจีมินที่ไม่อยากให้น้องเล็กต้องฉ,องเพียงลำพัง พวกเขาเลยมาเยี่ยมบ้านในระหว่างที่กำลังไลฟ์

แฟนๆที่ชมสดเห็ยข้อความของวีในแชทว่า “จองกุก”, “เฮ้ จองกุก”, “ดูจอหน่อย” และ “ฉันจะไปบ้านนายตอนนี้กับจีมินนะ”

แม้ว่าวีจะคอมเมนต์ในไลฟ์อย่างต่อเนื่องแต่เหมือนว่าจองกุกจะไม่ได้ตอบวีจึงเปิดไลฟ์ของเขาเองเพื่อเตือนให้จองกุกเห็นว่าเขาและจีมินกำลังจะไปบ้านของจองกุก

หลังจากที่รู้ว่าวีและจีมินไม่ได้พูดเล่นซึ่งจะไปจริงๆ จองกุกจึงขอบคุณแฟนๆในตอนท้ายของสตรีมและกล่าวว่า “‘Golden’ ของผมเปิดตัวแล้ว มีเนื้อหามากมายที่ผมจะปล่อยซึ่งผมทำไว้แล้ว ขอบคุณที่รออัลบั้มและผมขอขอบคุณทุกช่วงเวลาดีๆ ตอนนี้ผมโล่งใจที่อัลบั้มถุกปล่อยแล้วและอย่าลืม ถ้าไม่มีพวกคุณ ผมก็คงไม่สามารถร้องเพลงบนเวทีได้ ไม่ได้โปรโมท หรืออกรายการวิทยุ ดังนั้นผมอยากขอบคุณจริงๆครับ”

แฟนๆคอมเมนต์ “ตอนที่จองกุกบอกว่าเขาคงไม่ได้พักผ่อนแล้ว มันตลกมาก ฉันคิดว่าเขาคงรู้ตัวทันทีที่พี่ชายสองคนกำลังจะมา” หรือ “ฉันขำมากหลังจากจบไลฟ์ของจองกุก ฉันอยากเห็นไลฟ์ 8 วิของวี BTS เฮฮากันจริงๆเวลารวมตัวกัน น่ารักมาๆเมื่อวีบอกว่าพวกเขากำลังจะไปและจีมินบอกวีว่าอย่าไปขัดจังหวะการไลฟ์ของจองกุก” และ “นานแล้วนะที่ไม่ได้เห็นพวกเขาอยู่ด้วยกัน” และ “ขำจริงที่วีต้องไลฟ์เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าเขากำลังไปบ้านจองกุกจริงๆ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า