อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเผยว่าเธอหย่ากับสามีแล้วหลังมีการใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ซอซารังอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปกล่าวว่าเธอทนทุกข์ทรมานมานานกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัวและล่าสุดได้หย่ากันเป็นที่เรียบร้อยกับอดีตสามีอีจองฮวาน

ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2023 ซอซารังโพสต์อินสตาแกรมว่า “ในที่สุดก็จบแล้ว คดีกินเวลานานเกือบปีและสุดท้ายก็สิ้นสุดในวันนี้”

เธอเล่าต่อ “ฉันได้รับสายจากทนายความและน้ำตามันก็ไหลออกมา มันไม่ใช่แค่การหย่าเท่านั้นแต่มันคือทุกสิ่งที่ฉันผ่านมันมาและฉันสงสัยว่าทำไมฉันต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้”

เธอกล่าวต่อ “ตอนนี้ ประสบการณ์ต่างๆมันทำให้ฉันเข้มแข็ง ฉันคิดว่าฉันโตพอที่จะเข้าใจทั้งประสบการณ์ที่ดีและไม่ดี ฉันไม่เสียใจที่แต่งงาน, มีลูก หรือหย่า ฉันจะใช้ชีวิตให้ดีขึ้นจากบทเรียนแรก”

ก่อนหน้านี้ซอซารังเคยปรากฏตัวในรายการ “Between Marriage and Divorce” ของ TVing ในเดือนพฤษภาคมและดูเหมือนว่าเธอจะเอาชนะการหย่าร้างและกลับมาคืนดีกับสามี แต่อย่างไรก็ตามสองเดือนหลังจากรายการจบลงเธอกล่าวว่าเธอต้องทนทุกข์ทรมานกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ซอซารังเกิดในปี 1994 เดบิวต์ในเกิร์ลกรุ๊ป SUS4 ในปี 2015 และต่อมาได้แสดงในเกิร์ลกรุ๊ป H2L, OMyJewel และ Melody Pink เธอและอดีตสามีมีลูกด้วยกันในปี 2019 และปัจจุบันเธอทำงานเป็นอินฟลูเอนเซอร์

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า