ฮวาซาเผยว่าเธอถูกตำรวจสอบสวนเมื่อเดือนที่แล้วจากข้อกล่าวหาเรื่องอนาจารในที่สาธารณะ

ฮวาซา (Hwasa) ชี้แจงข้อกล่าวหาเรื่องอนาจารในที่สาธารณะ

ในวันที่ 10 กันยายน 2023 มีการแถลงการณ์ผ่านสื่อว่า “เป็นเรื่องจริงที่ฮวาซาถูกตำรวจสอบสวนและเธอให้ความร่วมมือในการสอบสวนเป็นอย่างดี” เป็นการแถลงเพื่อตอบโต้ต่อรายงานของสถานีตำรวจเมื่อเช้าวันนั้นโดยพวกเขาได้เรียกตัวฮวาซามาเมื่อเดือนที่แล้วและถามเกี่ยวกับความตั้งใจและเบื้องหลังของการแสดงที่ทำให้เกิดประเด็นถกเถียง

ตามรายงานก่อนหน้านี้ Solidarity for the Protection of Human Rights of Students and Parents กล่าวหาฮวาซาว่ากระทำอนาจารในที่สาธารณะในระหว่างแสดงที่งานเทศกาลมหาวิทยาลัยซองคยอนควานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และตามรายงานของสื่อฮวาซาแสดงเพลง “Don’t Give” กับแร็พเปอร์ LOCO ขณะที่เธอนั่งยองๆกางขาและเลียมือตัวเอง จากนั้นก็เลื่อนมือลงไปตรงต้นขาของเธอ วิดีโอดังกล่าวเป็นกระแสในออนไลน์และเกิดประเด็นถกเถียงอย่างหนักว่าเหมาะสมหรือไม่

“ที่มหาวิทยาลัยซองคยอนควานในที่สาธารณะที่ประชาชนสามารถดูได้ เธอได้ทำอนาจารที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับดนตรี” ชินมินฮยางผู้นำองค์กรกล่าว “นั่นคือเหตุผลที่เขากล่าวหาว่าเธอกระทำลามก”

ขณะเดียวกันฮวาซาเพิ่งจะเซ็นสัญญากับ P NATION ของ Psy สำหรับการคัมแบ็คเดี่ยวในสัปดาห์นี้และปล่อยซิงเกิ้ล “I Love My Body” ในวันที่ 6 กันยายน 2023

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า