อีซึงกิกลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อเขายกเลิกงานในนิวยอร์กและไปร้านอาหารเกาหลีที่สนับสนุนคอนเสิร์ตของเขาในแอตแลนตา

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ถูกวิจารณ์จากชุมชนอเมริกันเกาหลีในอเมริกา

ในวันที่ 30 สิงหาคม 2023 นักร้องหนุ่มได้จัดคอนเสิร์ตที่แอตแลนตาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์อเมริกา หลังจากบินจาก LA ในวันที่ 26 สิงหาคม มีรายงานว่าอีซึงกิยกเลิกการไปร้านอาหารเกาหลีหลายแห่งในแอตแลนตาซึ่งมีการตกลงล่วงหน้ากันทางข้อความใน KakaoTalk กับบริษัท Hugh Entertainment ผู้จัดทัวร์อเมริกาของเขา

ตามรายงาน อีซึงกิไปร้านอาหารสามแห่งเพื่อถ่ายรูปและแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆเพื่อเป็นการตอบแทนที่สนับสนุนคอนเสิร์ตของเขาและเลี้ยงอาหารทีมงานทั้งหมด

รายงานกล่าวว่าเขาไมได้ทำตามคำพูดโดยอ้างว่าสุขภาพในแข็งแรงและร้านอาหารสามแห่งที่เขายกเลิกไปแสดงความไม่พอใจเนื่องจากถูกยกเลิกในนาทีสุดท้ายทำให้แฟนๆต่างผิดหวัง แต่ยังไม่แน่ใจว่าการตัดสินใจเกิดขึ้นจากอีซึงกิหรือบริษัท

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าอีซึงกิปฏิเสธข้อเสนอห้องสวีทของ Hilton Embassy Suite ในโคเรียทาวน์ของแอตแลนตาโดยมีรายงานว่าเขาออกเพื่อโรงแรมอื่นกับ CEO ของบริษัทและคณะกรรมการซึ่งทำให้พนักงานที่เหลือต้องปรับตัว

ยังมีรายงานว่าอีซึงกิได้ยกเลิกคอนเสิร์ตในนิวยอร์กซึ่งมีกำหนดในวันที่ 2 กันยายน และต้นสังกัดของเขาในเกาหลีอ้างว่า “สถานที่ไม่อำนวย” และพวกเขาขอไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

ขณะเดียวกันสื่อเกาหลีกล่าวว่า “มีการกล่าวว่ายอดขายบัตรของเขาน้อยไม่ถึงที่คาดไว้” ในนิวยอร์กและกล่าวว่า “ผู้ชมของเขาครึ่งหนึ่งในแอตแลนตาจ่ายเงินขณะที่คนที่เหลือได้รับเชิญฟรี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า