แบคฮยอน EXO ยืนยันเตรียมเปิดบริษัทของตัวเองพร้อมชี้แจงข่าวลือ

แบคฮยอน (Baekhyun) EXO สื่อสารกับแฟนๆผ่านไลฟ์ทางอินสตาแกรม

ในวันที่ 8 สิงหาคม 2023 แบคฮยอนได้ไลฟ์ไอจีเพื่อชี้แจงข่าวลือในออนไลน์ตอนนี้

เกี่ยวกับประเด็นปัญหาเรื่องที่แก้ไขกับ SM Entertainment แบคฮยอนเปิดใจว่า “บอกตามตรงผมสงสัยเกี่ยวกับข้อตกลงและสัญญามานานแล้ว ท่ามกลางเรื่องนั้น เราได้เผชิญกับสถานการณ์ต่างๆมากมายเนื่องจากคุณอีซูมานไม่อยู่แล้วและผมคิดว่ามันทำให้ผมเริ่มอยากรู้อยากเห็นมากยิ่งขึ้น”

เขากล่าวต่อ “ผมคิดว่าผมอยากเช็คตัวเองเพราะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผมเกณฑ์ทหาร ผมทำงานอย่างหนักเพื่อฝึกร้องและออกความเห็นมากมายเกี่ยวกัลอัลบั้มเพื่อแฟนๆที่รอเราถึง 2 ปีหลังจากที่ปลดประจำการและใช้เวลากับตัวเอง ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนั้นมันเหมือนฟ้าผ่าลงมา”

นอกจากนี้แบคฮยอนยังแนะนำ One Signature บริษัทของเขาว่า “มันเป็นบริษัทที่ผมเริ่มกับเพื่อน Kasper ที่คิดว่าอยากสร้างนักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นดีๆแต่มันยังไม่เป็นรูปธรรมแต่ผมกำลังค้นคว้าอย่างหนักและพยายามที่สิ่งต่างๆเพื่อให้ออกมาดีด้วยจุดประสงค์ที่ดี” เขากล่าวต่อ “บริษัทจะมีชื่ออื่นที่ไม่ใช่ One Signature”

เกี่ยวกับข่าวลือก่อนที่จะตั้งบริษัทที่ว่าเขาได้รับเงินกู้ถึง 13,000 ล้านวอนและย้ายไปที่วิลล่าใน Hannam ที่ประธาน C เป็นเจ้าของ แบคฮยอนกล่าวว่า “ผมกู้เงินเพื่อที่จะไม่ประมาทในการบริหารบริษัทของตัวเอง ผมจะทำงานให้หนักขึ้นแม้ว่าผลลัพท์จะน่าพอใจแล้วก็ตามและใข้ชีวิตโดยมีภาระที่ต้องแบกรับเสมอ” เขากล่าวต่อ “ผมไม่ได้รับบ้านหลังนี้ ผมกำลังชำระเงินที่กู้มาทั้งหมด ผมไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับประธาน C”

เหตุผลที่เขาไม่ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ แบคฮยอนอธิบายว่า “เหตุผลที่ผมไม่ปล่อยอัลบั้มไม่ใช่เพราะผมทิ้งความคิดเดิมแต่ผมคิดว่านี่คือช่วงเวลาสำคัญในชีวิตผม” และเสริมว่าเขาต้องเตรียมตัวให้มากกว่านี้ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่

สุดท้ายแบคฮยอนกล่าวว่า “ผมขอโทษที่ทำให้แฟนๆต้องเผชิยกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก” และเสริมว่าเขาจะเอาจริงกับผู้ที่ปล่อยข่าวลือเท็จและ SM Entertainment ยังสนับสนุนผลงานใหม่ของเขาและกล่าวว่า “ผมคิดว่าบริษัทนั้นเป็นบริษัทที่ผมทำร่วมกับแฟนๆ ผมคาดหวังว่าอย่างน้อยความจริงใจของผมจะส่งไปถึง”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า