พัคซอจุนชี้แจงหลังถูกวิจารณ์เกี่ยวกับทัศนคติของเขาในระหว่างทักทายบนเวทีภาพยนตร์ Concrete Utopia

ดาราหนุ่มพัคซอจุน (Park Seo Joon) กำลังถูกวิจารณ์เกี่ยวกับทัศนคติของเขาในระหว่างทักทายบนเวทีภาพยนตร์เรื่องใหม่ Concrete Utopia

เมื่อเร็วๆนี้สื่อแห่งหนึ่งรายงานเกี่ยวกับโพสต์ของชาวเน็ตเกี่ยวกับพัคซอจุนซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก โพสต์ได้วิจารณ์ทัศนคติของพัคซอจุนในระหว่างทักทายในงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Concrete Utopia

ซึ่งตามที่ชาวเน็ตกล่าวแฟนคลับคนหนึ่งที่เข้าร่วมงานได้เตรียมที่คาดผมคู่ให้พัคซอจุนและพัคโบยองผู้ที่รับบทเป็นคู่รักกันในภาพยนตร์ พัคโบยองได้รับที่คาดผมและมอบให้พัคซอจุน ในขณะที่เธอใส่แล้วและเธอแนะนำให้พัคซอจุนใส่แต่เขาปฏิเสธ

หลายคนวิจารณ์พฤติกรรมของพัคซอจุนที่หยาบคายกับคนที่มาดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาและยังบกพร่องเรื่องแฟนเซอร์วิส

via GIPHY

ล่าสุดพัคซอจุนได้อัพแฟนคาเฟ่เพื่ออธิบายความรู้สึกของเขาต่อเรื่องนี้ว่า “ผมออกมาเขียนข้อความนี้โดยคิดถึงผู้ที่อาจได้รับผลกระทบและเจ็บปวด”

เขากล่าวต่อ “ในตอนแรกผมรู้สึกประหม่าเมื่อทราบเรื่องปัญหา ผมเชื่อว่าแฟนๆของผมอาจทุกข์ใจกว่าผม เมื่อวานผมอ่านจดหมายของแฟนๆและเข้านอนอย่างสบายใจแต่กลับตื่นมาอีกทีพร้อมกับความวุ่นวาย”

เขาเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ว่า “ระหว่างทักทายบนเวทีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีคนเข้ามาโดยไม่รู้ตัว จู่ๆผมก็ถูกใครบางคนกอด” เขาเสริมว่า “เธอกลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาอาจจะพลาดไป ผมรู้สึกตกใจมากแต่ผมก็พยายามทำอย่างเต็มที่เพราะไม่ใช่มีเธอคนเดียวในโรงหนัง”

เขาเสริมว่า “แม้แต่ทีมรักษาความปลอดภัยของผมก็ยังขอโทษที่ไม่ได้เข้ามาห้ามเนื่องจากงานยังดำเนินอยู่ แต่ผมก็ให้ความมั่นใจกับพวกเขาว่าไม่เป็นไร ไม่มีอะไรต้องกังวล”

พัคซอจุนอธิบายเพิ่มว่า “วันต่อมา มีการพาดหัวข่าวเกี่ยวกับที่คาดผม แต่ตามจริงแล้วผมเหงื่อออกเยอะมากตอนที่ขึ้นไปทักทายบนเวที และเนื่องจากแฟนๆชอบทรงผมของผมหลายแบบผมเลยตัดสินใจจัดทรงไปในวันนั้นและง่ายต่อการจัดการเหงื่อ ผมฉีดสเปร์ไปเยอะมากเพื่อจัดทรงจนถึงขั้นแข็งเป็นหมวกกันน็อค ด้วยสภาพนี้การจะใส่อะไรบนหัวมันเลยยาก”

นอกจากนี้เขายังพูดถึงความเข้าใจผิดด้วยว่า “มันอาจฟังดูเหมือนเป็นข้อแก้ตัวแต่คุณก็รู้ว่าปกติแล้วผมจะใส่ที่คาดผมเหล่านั้นโดยไม่ลังเลเลย คนก็บอกให้ผมใส่ให้พัคโบยองที่อยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดเพราะเธอถือไว้อยู่ แต่ผมไม่คิดว่าเป็นของผม ผมคิดว่าแฟนๆมอบที่คาดผมให้เธอดังนั้นผมคิดว่าแฟนๆจะโกรธถ้าผมเอาของเธอมา แต่ผมคิดว่ามีความเข้าใจผิดกัน”

พัคซอจุนยังปฏิเสธข่าวลือเรื่องที่เขาไม่ลงรอยกับพัคโบยองโดยชี้แจงว่าพวกเขาไม่ได้รู้สึกอึดอัดต่อกันเลยและยังพูดคุยเกี่ยวกับงานกันอยู่เลยและโฟกัสเรื่องงานในอนาคตกัน

สุดท้ายเขาให้ความมั่นใจกับแฟนๆว่า “การมาของพวกคุณทำให้ผมเข้มแข็งขึ้น ถ้าเราอยู่ด้วยกันก็ไม่มีอะไรต้องกลัว ได้โปรดอย่าให้ความวุ่นวายมารบกวนคุณ การแชร์ความรู้สึกเหล่านี้มันช่วยเยียวยาผมได้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า