นักออกแบบท่าเต้นของ The Boyz ถูกวิจารณ์หลังเปรียบเทียบกับ Seventeen

ในวันที่ 5 สิงหาคม 2023 ใน ep ใหม่ของ 1 MILLION Dance Studio พอดคาสต์ดำเนินรายการโดยนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังสองคนอย่าง Back Koo Young และ Choi Young Jun ซึ่งแบคกูยองคนซ้ายนักออกแบบท่าเต้นของ The Boyz และชเวยองจุนคนขวานักออกแบบท่าเต้นของ Seventeen

ใน ep นี้สองนักออกแบบท่าเต้นได้ดูวิดีโอซ้อมเต้นของไอดอลด้วยกันรวมถึงเพลง “Super” ของ Seventeen แบคกูยองคอมเมนต์ว่า “พื้นฐานแล้ว Seventeen มีทักษะที่ดีกว่า” ชเวยองจุนตอบว่า “ทั้งสองวงทำได้ดีดังนั้นสำหรับฉันจึงยากที่จะบอกว่าใครทำได้ดีกว่า” แบคกูยองกล่าวต่อ “โอ้ จริงดิ? ไม่ว่าจะดูยังไง Seventeen ก็ยังดีกว่า”

ชเวยองจุนกล่าวว่า “ฉันคิดว่าพวกเขาสูสีกัน ฉันก็เคยทำมาก่อน ฉันร่วมงานกันพวกเขาประมาณ 3 เพลงโดยเฉพาะ Juyeon, Sunwoo และ Q เป็นเพลงที่คุณแทบจะหาไม่ได้จากวงอื่นเลย” อย่างไรก็ตามเบคกูยองกล่าวว่า “หืม ฉันรู้สึกเหมือนว่าพวกเขากำลังจะอวดดีถ้าเห็นสิ่งนี้”

ชเวยองจุนตอบว่า “มันไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าพวกเขาเป็นคนแบบนั้น พวกเขาไม่รอดในวงการนี้หรอก” แบคกูยองสรุปว่า “พวกคุณต้องถ่อมตัวเหมือนที่ฉันพูดเมื่อวานนี้”

แฟนๆหลายคนคิดว่าความคิดเห็นของเบคกูยองล้ำเส้นเกินไป วิดีโอพอดคาสต์ดังกล่าวถูกลบหลังถูกวิจารณ์มากมายและ 1MILLION Dance Studio ได้โพสต์ขอโทษในช่อง YouTube

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า