ซานดาราเผยมีคนดังชายหลายคนพยายามโทรมาจีบเธอหลังจากเธอเดบิวต์ได้ไม่นาน

ในรายการ Salty Pawn Shop ของ JTBC ที่ออกอากาศในวันที่ 18 กรกฎาคม 2023 คนดังอย่าง Chaerina, Narsha, Dara และ Chaeryeong มาเป็นแขกรับเชิญ

ในวันนี้ซานดารา (Sandara) ได้เอาของมีค่าของเธอขึ้นมาและเริ่มเล่าเรื่องราวซึ่งมันคือโทรศัพท์แบบพับได้เครื่องเก่า เธอเล่าว่า “นี่คือโทรศัพท์ที่ CEO เอาไปจากฉันในตอนนั้นและส่งคืนให้ฉันแล้ว” เธอกล่าวต่อ “ฉันเสียมันเพราะควอนจียง (G-Dragon) เลย” เธอกล่าวทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องราว

ซานดาราเล่าว่า “ตอนนั้นฉันป๊อปมากหลังจากเดบิวต์ ฉันได้รับสายมากมายจากหนุ่มๆ เอาจริงๆแล้วฉันปิดบังเรื่องนี้จาก CEO นะคะแต่ประเด็นคือฉันไม่สนใจสายทั้งหมดจากผู้ชายเลย ฉันไม่ได้ตอบและรับสายเลย” เธอเผยว่ามีผู้ชายคนหนึ่งผิดหวังมากที่เธอไม่ตอบหรือรับสายเขา ชายคนนี้เป็นคนดังระดับแนวหน้าที่อายุน้อยกว่าเธอและเขาไปหาจีดราก้อนเพื่อบ่นเรื่องนี้ว่าดาร่าไม่รับสายเขา

เธอเสริมว่า “หลังจากได้ฟังเรื่องราวจีดีรู้สึกดีใจ มันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของ YG Entertainment และเป็นสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ เขารู้สึกว่าพี่สาว (ดาร่า) เป็นส่วนหนึ่งของวงที่สามารถปฏิเสธใครบางคนอย่างเขา (คนดังระดับแนวหน้า) ดังนั้นเขาจึงเริ่มเอาไปบอกทุกคนว่าฉันปฏิเสธใครและ CEO ของเราเลยได้ยินข่าวลือนี้” ดาร่าอธิบายว่า CEO คิดว่าเธอกำลังติดต่อกับผู้ชายคนอื่นดังนั้นเขาจึงยึดโทรศัพท์ไป

จากนั้นซานดารากล่าวว่า “ฉันใช้เวลาหลายเดือนโดยไม่มีโทรศัพท์” และเมื่อพิธีกรพูดถึงจีดีรู้สึกผิดหรือเสียใจมั้ย เธอตอบตรงๆว่า “ฉันคิดว่าเขาไม่เสียใจค่ะ”

จากนั้นฮงจินคยองเลยถามว่า “เขา (G-Dragon) พูดเก่งมั้ย?” และยุนจงซิกเลยดุเธอว่า “คุณจะอยากรู้แค่เรื่องจีดราก้อนหรอ?” ทำให้ทุกคนหัวเราะ

ดาร่าเล่าอีกว่าจีดราก้อนดูแล 2NE1 ตั้งแต่พวกเธอเป็นรุ่นน้องแม้ว่าพวกเธอจะอายุมากกว่าจีดีก็ตาม เธอกล่าว “ถึงแม้ว่าเราจะแก่กว่าแต่เราก็ยังเป็นรุ่นน้อง ตั้งแต่เราเดบิวต์ต่อจาก BIGBANG จีดีดูแลเราดีมากๆ เขาทำทุกอย่างทั้งหาสไตลิสต์และให้คำแนะนำเกี่ยวกับชุดและการแสดงบนเวทีของเรา”

ขณะเดียวกัน Salty Pawn Shop เป็นรายการที่คนดังนำของมาบริจาคและแชร์เรื่องราวของพวกเขาในอดีต

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า