คิมยองแจนักแสดง Reborn Rich คิดว่าภรรยาของซงจุงกิเป็นทีมงานละคร

คิมยองแจนักแสดง Reborn Rich ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการ Radio Star และเล่าเรื่องราวเบื้องหลังฉากบางส่วนที่เกิดขึ้นในกองถ่าย

ในตอนวันที่ 21 มิถุนายน ของรายการ Radio Star คิมยองแจปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญและเผยว่านี่คือครั้งแรกที่เขาออกรายการวาไรตี้ เขาเผยว่าเขาตัดสินใจมาออกรายการเพราะลูกๆเขายังอยู่ประถมไม่สามารถดูผลงานละครได้เขาเลยอยากออกทีวีเพื่อให้ลูกได้ดูว่าเขาก็ตลกเหมือนกัน

นอกจากนี้คิมยองแจยังเล่าเรื่องตอนถ่ายทำละคร Reborn Rich ว่าเขาได้รับความสนใจมากขึ้นจากบทบาทในละครและอธิบายว่า “คนมักจะไม่รู้จักชื่อของผมแต่พวกเขารู้จักผมในฐานะพ่อของซงจุงกิ หลังจากถ่ายทำ Reborn Rich ครอบครัวของผมก็ไปเที่ยวพักผ่อนและเจ้าของที่พักจำเราได้และดูแลเราดีมากครับ”

เขาเล่าเบื้องหลังเกี่ยวกับซงจุงกิและภรรยาของเขา เขาเล่าให้ฟังว่า Katy ไปเยี่ยมกองถ่ายบ่อยๆแต่เขาคิดว่าเธอเป็นทีมงาน

คิมยองแจเล่าว่า “ทีมผลิตและนักแสดงทานอาหารเย็นกันหลังจากถ่ายทำ Reborn Rich เสร็จ ในตอนนั้นข่าวเดทของซงจุงกิถูกปล่อยออกมา ดังนั้นเราจึงรู้ว่าภรรยาของเขามากองถ่ายแต่ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นคู่หมั้นของเขา เธอมาเงียบๆเข้ากับพนักงานได้ดี”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า