[BREAKING] Disptach รายงานอิมจียอนและอีโดฮยอนสองนักแสดงจาก “The Glory” กำลังเดทกัน!

ตามรายงานของ Disptach ในวันที่ 1 เมษายน 2023 ในวัน April Fool Day มีรายงานว่าพัคยอนจินและจูยอจองจาก “The Glory” ของ Netflix กำลังเดทกัน สื่ออ้างว่าอิมจียอน (Lim Ji Yeon อายุ 32 ปี) และอีโดฮยอน (Lee Do Hyun อายุ 27 ปี) กำลังคบหาดูใจกัน

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2022 อิมจียอนและอีโดฮยอนพบกันแถวบ้านของอีโดฮยอนในช่วงที่มีหิมะและ Dispatch กล่าวว่าพวกเขาปั้นตุ๊กตาหิมะจิ๋วด้วยกันเพื่อตกแต่งหน้ารถของอีโดฮยอนและถ่ายภาพ

ในวันต่อมาทั้งสองไปป่า Yongin ซึ่งอีโดฮยอนไปหากาแฟในระหว่างทาง

ทั้งสองเก็บความสัมพันธ์เป็นความลับในหมู่นักแสดงและบริษัทในเครือแสดงความคิดเห็นว่า “ทีมเวิร์คของทีม The Glory คือที่สุด พวกเขาไปดินเนอร์ด้วยกันบ่อยมากจึงทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาพัฒนา”

ในเดือนมกราคม 2023 อีโดฮยอนยุ่งกับการถ่ายทำสองโปรเจ็คทั้ง ‘The Good Bad Mother’ ของ JTBC และภาพยนตร์ ‘Grave Digger’ แต่เขาก็ไม่เคยพลาดที่จะไปดินเนอร์กับทีม The Glory

ในระหว่างดินเนอร์กับนักเขียน Kim Eun Sook, Song Hye Kyo, Yeom Hye Ran, Jung Sung Il, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young, Kim Gun Woo และอีกมากมาย อีโดฮยอนแกล้งทำเป็นผู้จัดการของอิมจียอนและพาเธอกลับบ้านด้วยรถตู้ของผู้จัดการ

สุดท้าย Dispatch สรุปว่าเมื่อวันที่ 14 มีนาคม วัน White Day อิมจียอนและอีโดฮยอนไปเดทกันที่ Geumho-dong

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า