[BREAKING] ฮยอนบินและซนเยจินประกาศแต่งงาน

ฮยอนบินและซนเยจินประกาศแต่งงาน

ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2022 ฮยอนบินแถลงการณ์ผ่าน VAST Entertainment ว่า:

“สวัสดีนี่ฮยอนบิน ทุกคนสบายดีไหมครับ? ผมเขียนสิ่งนี้เพราะผมอยากแจ้งให้แฟนๆที่สนับสนุนและมอบความรักมาตลอดให้รับรู้เกี่ยวกับการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม

หลายๆคนดงเดากันได้แล้วใช่ไหม? มันเป็นความจริง ผมได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญเรื่องการแต่งงาน ผมให้สัญญากับผู้หญิงที่ทำให้ผมหัวเราะได้เสมอ (ซนเยจิน) และจะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน ‘จองฮยอกและเซรี’ ที่อยู่ด้วยกันในละครเป็นก้าวแรกด้วยกันในอนาคต ผมเชื่อว่าผู้คนจะแสดงความยินดีและอวยพรให้กับก้าวแรกของเราด้วยความรักและความอบอุ่นแบบเดียวกับที่คุณมอบให้เรามาจนถึงตอนนี้

จนกว่าจะพบกันใหม่ผมขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงครับ”

ในช่วงเวลาประมาณเดียวกับซนเยจินก็แถลงการณ์ในอินสตาแกรมว่า:

“ก่อนที่จะเขียนสิ่งนี้ ฉันคิดอย่างหนักเกี่ยวกับวิธีแสดงออก ฉันอยากจะพูดให้สวยงามและไพเราะที่สุดเพราะมันเป็นสิ่งที่มีค่าและสำคัญมาก ฉันมีคนที่ฉันอยากใช้ชีวิตในช่วงที่เหลือด้วย มันเป็นความจริง คนที่คุณกำลังนึกถึง (ฮยอนบิน) การได้อยู่กับเขามันทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นและพึ่งพาเขาได้

ฉันคิดว่าการที่ผู้ชายผู้หญิงมาพบกันและมอบความรักให้กันและให้คำสัญญากันในอนาคตมันค่อนข้างเกินจินตนาการ ขอบคุณทุกสิ่งที่เปลี่ยนความสัมพันธ์ให้กลายมาเป็นโชคชะตา ขอให้ทุกคนร่วมแสดงความยินดีกับเราด้วยค่ะ

ฉันรู้สึกขอบคุณแฟนๆที่คอยให้กำลังใจและมอบความรักที่ไม่มีเงื่อนไขให้กับฉัน ฉันอยากเป็นนักแสดงที่เป็นผู้ใหญ่และเป็นนักแสดงที่ดีแต่มันไม่ง่ายเลยที่จะทำได้ ฉันเชื่อว่าสักวันหนึ่งฉันจะสามารถเข้าถึงสิ่งที่อยู่ในใจฉันได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันจะทำงานเพื่อเป็นคนที่พวกคุณจะไม่ต้องอาย ฉันหวังว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์และความสุขมากขึ้นในวันข้างหน้า ฉันอยากแชร์ความรักและความขอบคุณให้กับทุกคน”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย 손예진 (@yejinhand)

ฮยอนบินและซนเยจินเป็นเพื่อนกันมาหลายปีก่อนที่จะแสดงด้วยกันในละคร Crash Landing on You และหลังจากจบละครพวกเขาได้เริ่มคบหาดูใจกันและยืนยันความสัมพันธืเมื่อเดือนมกราคม 2021

ต้นสังกัดของทั้งสองนักแสดงยืนยันว่าพวกเขาจะจัดงานแต่งงานในกรุงโซลช่วงเดือนมีนาคม เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้พวกเขาจะจัดงานแต่งแบบเงียบๆเป็นส่วนตัวกับพ่อแม่ของเจ้าสาวเจ้าบ่าว

ขอแสดงความยินดีกับคู่รักอีกคู่ที่ประกาศแต่งงานในวันนี้ด้วยจ้า

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า