มินอาอดีตสมาชิกวง AOA ระบายในไอจีเกี่ยวกับเรื่องบูลลี่

มินอา (Mina) อดีตสมาชิกวง AOA แสดงความรู้สึกต่อการบูลลี่

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2023 มินอาเขียนข้อความยาวบนอินสตาแกรมของเธอเพื่อระบายความรู้สึกต่อการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน, การบูลลี่ และเรื่องต่างๆ เธอเขียนว่า “การใช้ความรุนแรงในโรงเรียน, การล่วงละเมิดทางเพศ, การข่มขืน, การฉ้อโกง…มันมีมากเกินไป แต่หากมีหลักฐานหรือพยานฉันหวังว่าชื่อและใบหน้าของผู้กระทำผิดจะถูกเปิดเผยเพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่มาโผล่หน้าอีก พวกเขาจะแสร้างทำเป็นคนดีไม่ได้อีก แล้ววันนั้นมันจะมาถึงเมื่อไหร่?”

เธอเขียนอีกว่าความรู้สึกหดหู่กับภาวะซึมเศร้ามันแตกต่างกัน โรคซึมเศร้ามีผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตคนๆหนึ่ง ต้องใช้เวลานานกว่าจะหลุดจากภาวะซึมเศร้าได้และมันง่ายมากที่จะเกิดขึ้นใหม่ เธอเล่าว่าเธอเกลียดคนๆนั้นเพราะพวกเขามีชีวิตที่ดี

มินอาอธิบายอีกว่า “มีหลายเหตุผลที่ฉันไม่สามารถบอกใครได้ตอนที่ฉันยังเป็นวัยรุ่น ฉันอายและกลัวที่จะตอบโต้และพวกเขาคือคนที่ฉันยังต้องพบเจอต่อไป ฉันหวังว่ามันอาจจะเปลี่ยนถ้าฉันใช้ความพยายาม”

เธอกล่าวอีกว่าสิ่งเดียวที่เหยื่อต้องการจากผู้กระทำผิดคือคำขอโทษอย่างจริงใจไม่ใช่คำขอโทษที่เสแสร้งเพียงเพราะมีคนบอกให้พวกเขามาขอโทษ

เธอสรุปว่ามันไม่มีเหตุผลที่จะต้องมากลั่นแกล้งและไม่มีเหตุผลที่ต้องหลอกลวงกันเพราะผู้กระทำแค่อยากทำ มันไม่ใช่ความผิดของเหยื่อและเธอกล่าวว่าอย่าพูดว่าเหยื่อเป็นคนขี้ขลาดหรือคนโง่ ดังนั้นเธอหวังว่าเหยื่อจะไม่โทษตัวเอง

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า