ชาวเน็ตอ้างว่ามินอาอดีตสมาชิก AOA ขโมยแฟนของเพื่อนและมินอาตอบกลับ

ชาวเน็ตอ้างว่ามินอาอดีตสมาชิก AOA ขโมยแฟนของเพื่อน

มินอาเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการเปิดเผยแฟนหนุ่มของเธอและในวันที่ 26 มิถุนายน 2021 โพสต์ของชาวเน็ตที่กล่าวหาเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของมินอากำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

ชาวเน็ตนามสมมุติ A อ้างว่า “แฟนหนุ่มของควอนมินอา…นั่นคือแฟนหนุ่มที่นอกใจเพื่อนของฉัน” A อธิบายว่าคนทั่วไปคิดว่าชายในภาพเป็นชาวญี่ปุ่นแต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนเกาหลี ตามรายงานของชาวเน็ตชายที่อยู่ในภาพและเพื่อนของเธอกำลังจะฉลองครบรอบ 100 วันและเริ่มยากที่จะติดต่อเขาและหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็เห็นโพสต์ของมินอาในอินสตาแกรม

A กล่าวอ้างว่า “1) มินอาติดต่อกับเขาก่อนทาง DM 2) เธอรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว 3) ชายคนนั้นเพิ่งส่งข้อความมาว่า ‘ฉันขอโทษ’ และหยุดเจอเพื่อนของฉัน 4) เพื่อนของฉันและผู้ชายคนนี้มีผู้ติดตามเยอะทั้งคู่ 5) พวกเขาทั้งคู่มีความสัมพันธ์แบบสาธารณะ” A ยืนยันอีกว่าเพื่อนของเธอกลับมาจากเรียนจากประเทศอังกฤษเพื่อมาอยู่กับแฟนหนุ่มและทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกันก่อนที่จะปรากฏตัวในอินสตาแกรมของมินอา

ชาวเน็ตยังได้แชร์ข้อความแลกเปลี่ยนระหว่างมินอาและแฟนของเพื่อนเธอ ในข้อความมินอาขอภาพจากแฟนซึ่งหมายความว่าเธอรู้ว่าเขามีแฟนแล้ว มีการกล่าวว่าทั้งคู่ได้โพสต์รูปถ่ายของกันและกันในแอคเคาท์ไอจีของพวกเขาด้วย

ล่าสุดมินอาออกมาตอบต่อข้อกล่าวหานี้ว่า:

“ฉันไม่รู้ว่าโพสต์นี้เขียนโดยเพื่อนของแฟนเก่าของแฟนฉันหรือเปล่าแต่ฉันเขียนสิ่งนี้เพราะฉันไม่อยากถูกวิจารณ์ ฉันไม่ต้องการให้แฟนที่ไม่ใช่คนดังเสียหาย อย่างแรกฉันได้รับข้อความกำลังใจจากแฟนของฉัน ตอนนั้นฉันรู้ว่าเขามีแฟนแต่เขาเริ่มกังวลเกี่ยวกับแฟนของเขาอยู่ก่อนแล้วและเราเริ่มคุยกันเกี่ยวกับความกังวลของเราและเริ่มรู้สึกว่าเรามีสิ่งที่เหมือนกันและมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน นั่นคือเหตุผลที่ฉันบอกเขาว่าฉันสนใจที่จะเดทกับเขาถ้าเขาเลิกกับแฟนแล้วอย่างแน่นอน ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนเก่าไม่ค่อยดีแต่เขาบอกว่าเขาจัดการทุกอย่างแล้วและเราเริ่มเดทกัน ฉันไม่รู้รายละเอียดของแฟนและแฟนเก่าของเขาว่าคุยไรกันแต่ฉันเชื่อในแฟนของฉันและคบกันด้วยความรู้สึกที่ดี ฉันเขียนโพสต์นี้เพราะสิ่งที่พูดนั้นแตกต่างกันและฉันไม่อยากถูกเข้าใจผิด ฉันไม่ชอบให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ฉันขอโทษ

จุดที่ 1 และ 3 แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากสถานการณ์จริง ฉันไม่ได้ติดต่อเขาก่อน แฟนของฉันไม่ได้หยุดติดต่อกับแฟนเก่าของเขา แต่ตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ติดต่อกันแฟนเก่าของเขาก็ไม่ได้รับสายเลย ฉันอยากติดต่อกับเธอเพราะมีโพสต์แบบนี้ขึ้นมา อย่างไรก็ตามมันเป็นสถานการณ์ที่น่าผิดหวังสำหรับคนที่เขียนโพสต์ ฉันกลัวจะมีการล่าแม่มดเพราะกระทู้นั้น ฉันอยากให้คุณโพสต์หลังจากทราบข้อเท็จจริง โปรดลบมันออกเถอะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า