Big Hit Music แถลงขอให้แฟนๆงดส่งจดหมายและของขวัญไปให้จิน BTS ที่กองทัพ

Big Hit Music แถลงขอให้แฟนๆงดส่งจดหมายและของขวัญไปให้จินในระหว่างที่เกณฑ์ทหาร

ในวันที่ 5 มกราคม 2023 Big Hit Music แถลงการณ์ขอให้แฟนๆงดส่งจดหมายและของขวัญไปยังค่ายฝึกและงดเข้าเยี่ยมตอนที่เขาเข้ารับพิธีฝึกสำเร็จ

ค่ายแถลงการณ์ดังนี้:

“สวัสดี

นี่คือ BIGHIT MUSIC

ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มอบความรักให้กับ BTS เสมอมา ขอบคุณความห่วงใยและการสนับสนุนต่อจิน BTS ที่เข้ากองทัพไปเมื่อเดือนธันวาคมและตอนนี้ทำหน้าที่อยู่ที่ศูนย์ฝึก

ขอบคุณทุกความสนใจและซัพพอร์ทในวันที่เขาเข้ากองทัพ เราอยากแชร์ข้อมูลเพิ่มเติมให้กับแฟนๆได้ทราบตลอดระยะเวลาที่เขาเกณฑ์ทหาร

จินประจำการอยู่ที่ศูนย์ฝึกร่วมกับทหารทั่วไป หากจดหมายและของขวัญของเขาจากแฟนๆจำนวนมากมาถึงศูนย์พร้อมกันมันคงยากที่จะจัดเก็บและอาจสูญหาย เราขอให้ทุกคนงดส่งอะไรต่างๆไปทางไปรษณีย์และทาง BIGHIT จะช่วยให้จินได้ตรวจสอบข้อความที่อบอุ่นจากแฟนๆทั้งหมดที่เขียนไว้ใน Weverse โดยใช้แฮชแท็ก #Dear_Jin_from_ARMY

โปรดงดส่งจดหมายและของขวัญแม้ว่าเขาจะฝึกเสร็จแล้วก็ตามและหรือเข้าประจำการที่กองทัพด้วย

นอกจากนี้เราอยากขอความร่วมมือว่าในระหว่างพิธีสำเร็จการศึกษาการฝึกคัดเลือกของจินที่อาจเกิดความแออัด เราขอให้แฟนๆงดการมาเยี่ยมที่กองทัพ เราขอให้คุณเก็บกำลังใจและอำกล่าวอำลาไว้ในใจ

เราขอให้ทุกคนสนับสนุนและมอบความรักให้กับจินต่อไปจนกว่าเขาจะเกณฑ์ทหารเสร็จและกลับมาด้วยสุขภาพที่ดี บริษัทของเราพยายามสนับสนุนเขาเต็มที่ในตอนนี้

ขอบคุณ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า