ไอยูเขียนจดหมายทักทายแฟนๆในวันปีใหม่และพูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับอีจงซอก

ไอยู (IU) เขียนจดหมายอย่างอบอุ่นทักทายแฟนๆในวันปีใหม่

ในวันส่งท้ายปีเก่าต้นสังกัดของไอยูและอีจงซอกได้ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาและล่าสุดไอยูได้โพสต์จดหมายที่เขียนถึงแฟนๆในแฟนคาเฟ่

ในจดหมายไอยูเขียนว่า:

“สวัสดีนี่ UAENA (แฟนคลับของไอยู) บางทีทุกคนอาจกำลังหลับอยู่ใช่มั้ย? ฉันสงสัยว่าคุณทำอะไรกันบ้างในวันสุดท้ายของปี 2022 ดังนั้นฉันจึงเขียนสิ่งนี้เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกทั้งขอบคุณและขอโทษไปพร้อมกับคำอวยพรปีใหม่

อย่างที่คุณอ่านในบทความฉันมีแฟนแล้ว ฉันระมัดระวังอย่างมากเพราะฉันรู้ว่าพวกคุณคงตกใจเพราะพวกคุณมักจะเป็นห่วงแต่ใช่ค่ะ…มันเป็นความจริง! ฉันกำลังหัวใจพองโตกับใครสักคนที่เป็นเพื่อนร่วมงานกันมานานและเป็นที่พึ่งให้กันและกัน

เขาเป็นคนที่คอยสนับสนุนและบอกว่าฉันทำดีที่สุด เขาเป็นคนที่ฉันไว้วางใจได้และน่ารัก คอยส่งกำลังใจให้กับฉัน

เป็นเพราะคุณใส่ใจความเป็นอยู่ของฉัน ฉันมั่นใจว่าคุณรู้ว่าฉันอยู่ในอารมณ์ที่มั่นคงและสบาย และฉันเชื่อว่าหนึ่งเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงรู้สึกภาคภูมิใจและหลงใหลในงานของฉันมากขึ้นเพราะมีเพื่อนสนิทที่ดีที่คอยชื่นชมฉันเสมอ

ตอนนี้ทุกคนรู้แล้วและฉันจะรักษาความสัมพันธ์ของฉันให้ดีไม่ให้แฟนๆเป็นห่วง…! ฉันขอโทษที่ทำให้พวกคุณตกใจและขอบคุณที่ร่วมแสดงความยินดีกับฉันและถามว่าฉันเป็นอย่างไรบ้างโดยไม่คำนึงถึงเรื่องเซอร์ไพรส์นี้

ฉันไม่ได้เขียนจดหมายยาวๆมานานแล้วแต่ตอนนี้ปีใหม่แล้ว ฉันคิดว่าฉันคงใช้ความคิดอย่างมากในการเขียนแต่ละคำ ฉันเริ่มเขียนในปี 2022 และเขียนเสร็จในปี 2023

ทุกคนคะ สวัสดีปีใหม่ ส่งท้ายปี 2022 ฉันมีความสุขมากที่ได้ใกล้ชิดกับทุกคนเป็นครั้งแรกหลังจากหายไปนาน ฉันจะไม่ลืมความสุขเหล่านี้

ขอบคุณที่อยู่กับฉันและเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันไปอีกปี!! ฉันจะไม่ขี้เกียจ! ฉันจะทำให้ดีที่สุด สวัสดีปีใหม่อีกครั้ง UAENA คุณจะตื่นขึ้นมาในปีใหม่ นอนหลับให้สนิท ฉันรักพวกคุณค่ะ”

Update: IU's Agency Responds To Reports Of Fall Comeback | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า