ดงอุน B2ST มีช่วงเวลาที่ต้องอับอายเนื่องจากความโด่งดังของอีจงซอก!!

B2ST-Dongwoon-lee-jong-suk

ในตอนล่าสุดของการออกอากาศรายการ Happy Together 3 ทางสถานี KBS ซึ่งมีหนุ่มๆจากวง B2ST เป็นแขกรับเชิญ ดงอุนเผยว่าเขาต้องทนกับความอับอายเล็กน้อยเนื่องจากความโด่งดังที่เพิ่มขึ้นของอีจงซอก

ดงอุนเริ่ม “อีจงซอกและผมไปเรียนโรงเรียนเดียวกันครับ ดังนั้นพวกเราจึงไปดื่มกาแฟด้วยกันบ่อยๆ”

จากนั้นหนุ่ม B2ST กล่าวต่อ “ผมต้องใช้ความพยายามค่อนข้างมากเพื่อภาพลักษณ์ของผมในแต่ละวัน ทั้งใช้บีบีครีมรวมทั้งเสื้อขนสัตว์ถักสีแดง และกระทั่งทำผมอีกด้วยครับ”

“ดังนั้นเวลาที่เราดื่มกาแฟจะมีสาวๆที่เรียนต่างสาขาเริ่มเข้ามาในร้านกาแฟ และผมคิดในใจว่า ‘อ่า เริ่มแล้ว’ นั่นเป็นเรื่องราวก่อนที่พี่จงซอกจะแสดงละครเรื่องล่าสุด ดังนั้นผมจึงคิดว่าพวกเธอคงมาตามผมในวันนั้น”

Dongwoon-Lee Jong Suk

“เมื่อสาวๆเข้ามาในร้านผมเริ่มได้ยินเสียงเชียร์ ผมคิดในใจว่า ‘โอเค โอเค นี่เป็นไปตามแผน’ และเริ่มโบกมือให้แฟนๆที่คาดหวังว่าจะได้ลายเซ็นจากผม ผมคิดว่าผมจะเซ็นชื่อให้พวกเธอ”

อย่างไรก็ตามดงอุนเล่าว่าเรื่องนี้จบลงด้วยสถานการณ์ที่น่าอึดอัด เมื่อสาวๆตั้งใจมาเข้าแถวเพื่อให้อีจงซอกเซ็นชื่อให้ต่างหาก เขาเล่าว่า “ดังนั้นผู้หญิงหนึ่งหรือสองคนจึงเข้ามาขอลายเซ็นผมและผมจึงเซ็นลายเซ็นให้เธอ แต่เมื่อผมมองไปด้านพี่อีจงซอก ผมจึงเห็นว่ามีสาวๆมาต่อแถวยาวเพื่อขอลายเซ็นของเขา”

“ตอนนั้นผมคิดในใจว่า ‘เฮ้ นี่ผมก็เป็นคนดังเหมือนกันนะ ผมเป็นสมาชิก B2ST นะ!’…บางทีผมควรเปิดเพลงและเต้นหรืออะไรบางอย่าง” เขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. โย says:

    โอย อยากเจอ เดี่ยวจะขอเทอนะ

  2. อุ่นกวาง จุ๊บๆ says:

    สงสารอุ่นอ้าาาาาา

    ถ้าเราเจอระหว่าง 2 คนนี้ เราจะวิ่งถลาไปหาอุ่น กรี๊ดใส่อุ่น กอดอุ่น ขอลายเซ็น ขอถ่ายรูปอุ่น เอาให้อีจงซอกเหวอไปเลย 555555+

  3. CNB2SUBIEKM says:

    ตั้งแต่เมื่อก่อน จนถึงตอนนี้ อุ่นนี่จังก็ยังถูกหลงลืมเช่นเคยสินะ มาอยูไทยม๊ะ จะให้เซ็นต์จนเมื่อยไปเลย

  4. ** says:

    อุ่นน่าร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า