Dispatch เผยการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของซีอีโอ Hook Ent. โดยใช้บัตรของบริษัท

Dispatch เผยการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของควอนจินยองซีอีโอจาก Hook Entertainment โดยใช้บัตรของบริษัทและกดดันให้อีซึงกิใช้บัตรของเขาเพื่อจ่ายค่าอาหารของตัวเอง

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าอีซึงกิได้เรียกร้องให้ค่ายเผยรายได้จากเพลงอย่างโปร่งใสตลอดช่วง 18 ปีที่ผ่านมาที่เขาทำงานกับ Hook Entertainment และท่ามกลางประเด็นต่างๆมากมายล่าสุด Dispatch เผยการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของซีอีโอที่นำเงินบริษัทไปใช้

ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2022 Dispatch รายงานรายละเอียดการใช้บัตรบริษัทของซีอีโอควอนจินยองซึ่งเผยว่าเธอใช้ไปประมาณ 2,800 ล้านวอน (ประมาณ 72 ล้านบาท) ตั้งแต่เดือนมกราคม 2016 – กรกฎาคม 2017 เธอใช้เงินไปกับการเดินทางส่วนตัวและคนรู้จัก, ซื้อของหรู, ไปร้านอาหาร, เล่นเกม และอื่นๆ

นอกจากนี้ควอนจินยองยังกำหนดเงินเดือนของเธออยู่ที่ปีละ 2,600 ล้านวอน (ประมาณ 67 ล้านบาท) และจดทะเบียนให้น้องชายของเธอเป็นพนักงงานปลอมเพื่อรับเงินเพิ่มอีก 400 ล้านวอนหรือประมาณ 10 ล้านบาทต่อปี และมีรายงานว่าเธอได้ให้ของขวัญแม่ของเธอเป็น Louis Vuitton ราคา 5 ล้านวอน ประมาณ 130,000 บาทโดยการใช้บัตรของบริษัท จำนวนเงินที่ใช้ไปกับแม่ของควอนจินยองเพิ่มขึ้นเป็น 103 ล้านวอน

ขณะเดียวกันข้อความระหว่างผู้จัดการของอีซึงและควอนจินยองก็ถูกเปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้ซึ่งผู้จัดการรายงานว่าเขาใช้บัตรเพื่อซื้อแซนวิซและกาแฟของอีซึงกิเพื่อเป็นมื้อเย็นประมาณ 29,800 วอนประมาณ 600 บาทและใช้ไป 14,500 ประมาณ 300 กว่าบาทสำหรับค่าที่จอดรถในการอ่านบทละครแต่ควอนจินยองกดดันให้อีซึงกิใช้เงินของตัวเองในเรื่องนี้

ด้านล่างนี้คือข้อความที่ผู้จัดการคุยกับซีอีโอ:

ผู้จัดการ: “พี่ซึงกิขอให้ฉันซื้อเอเนอจี้บาร์และขนมให้เขาที่ SSG ดังนั้นฉันเลยเรียกเก็บเงิน 29,800 วอนจากบัตรของบริษัท”
CEO: “สำหรับการซื้อของส่วนตัว บอกให้เขาใช้บัตรของตัวเอง”
ผู้จัดการ: “ได้ ฉันขอโทษ เขาบอกว่าจะกินตอนถ่ายทำ Little Forest ดังนั้นฉันเลยใช้บัตรของบริษัท สำหรับของใช้ส่วนตัวฉันจะใช้บัตรส่วนตัวของเรา”
CEO: “โอเค”

ผู้จัดการ: “ฉันขอเรียกเก็บเงิน 14,500 วอนกับบริษัทสำหรับค่าที่จอดรถสำหรับอ่านบท เราจะไปสถานที่ดินเนอร์ในภายหลัง”
CEO: “ค่าที่จอดรถ บ้าไปแล้ว บอกให้เขาไปอ่านในที่ที่จอดได้”
ผู้จัดการ: “ได้ ฉันจะทำตามที่คุณขอ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า