แฟนๆ LOONA และทีมงานออกมาปกป้องชูจากข้อกล่าวหาของ BlockBerry Creative

แฟนๆ LOONA และทีมงานออกมาปกป้องชู (Chuu) จากข้อกล่าวหาของ BlockBerry Creative

ตามรายงานก่อนหน้านี้ Chuu ถูกปลดออกจากวง LOONA ด้วยข้อกล่าวหาว่า “ใช้อำนาจในทางที่ผิด” รวมถึงใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมกับพนักงาน อย่างไรก็ตามแฟนๆได้ออกมาปกป้องชูโดยกล่าวหาว่า Blockberry Creative พยายามปิดปากชู

แฟนๆคอมเมนต์ในโซเชียลว่า “ชูพูดต่อต้านเรื่องการทำงานหนักจนเกินไปและถูกปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสมและ Blockberry กล่าวว่าเธอทำไม่เหมาะสม ฉันต้องการให้บริษัทปิดตัวลง”

นักเขียนที่อยู่เบื้องหลัง “Chuu Can Do It” ออกมาพูดว่า “การใช้อำนาจในทางที่ผิด มันตลกจริงๆ ถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยแต่เธอก็ห่วงพนักงานว่าจะไม่ได้รับค่าจ้าง ฉันเคยหงุดหงิดและพูดว่า ‘เฮ้ ชู ห่วงตัวเองก่อน’ เธอบอกว่าตัวเธอเองผ่านเหตุการณ์นี้มาแล้วและรู้ว่ามันยากแค่ไหน เธอทนไม่ได้ที่เห็นแบบนั้น ใครๆก็รู้ว่าเธอไม่ได้รับการดูแลที่เหมาะสม”

ช่างภาพที่เธอทำงานกับ LOONA หลายครั้งกล่าวว่า “ฉันจำได้ว่าทุกครั้งที่เราถ่ายภาพชูจะกอดฉันอย่างอบอุ่นเสมอและมอบพลังให้กับฉัน ความอบอุ่นของสมาชิก LOONA ฉันจะเป็นกำลังใจให้คุณเสมอด้วยความรัก”

Chuu | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า