HYBE Labels ประกาศแผนคัมแบ็คของศิลปินทั้งหมดในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023

HYBE Labels แชร์ข่าวสำหรับปี 2023 ผ่านงาน 2022 HYBE Briefing With The Community

ในระหว่างบรรยายตัวแทนจาก HYBE Labels เผยมุมมองของบริษัทในอนาคตรวมถึงความพยายามในการสร้างนวัตกรรมและการร่วมมือกับค่ายเพลงทั้งหมดในปี 2023

CEO พัคจีวอนเผยแผนโปรโมทของศิลปินใน HYBE Labels ทั้งหมดในช่วงที่เหลือของปี 2022 รวมถึงครึ่งปีแรกของปี 2023 ในช่วงที่เหลือของปีนี้แฟนๆสามารถติดตามการเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงแรก &TEAM ของ HYBE Labels Japan ในวันที่ 7 ธันวาคม นอกจากนี้ RM สมาชิก BTS จะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวต่อจากจิน

ต่อมาศิลปินวงแรกของ HYBE ที่จะคัมแบ็คในปี 2023 คือ TXT (TOMORROW x TOGETHER) โดยวางแผนจะปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ในเดือนมกราคม นอกจากนี้ฮวังมินฮยอนสมาชิก NU’EST จะเดบิวต์เดี่ยวอย่างเป็นทางการหลังจากเบคโฮเดบิวต์เดี่ยวเมื่อต้นปี

ส่วนศิลปิน Pledis Entertainment ทั้ง Seventeen และ fromis_9 จะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ช่วงครึ่งปีแรกและหลังจากนั้น Pledis Entertainment เตรียมเดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่

ทางด้าน ENHYPEN ของ BeLift Lab วางแผนจะปล่อยอัลบั้มหลังจากเสร็จสิ้นเวิลด์ทัวร์ซึ่งจะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก และแน่นอนว่า BeLeift Lab จะเปิดตัว ‘I-Land 2’ ในช่วงครึ่งปีแรกด้วย

สุดท้าย LE SSERAFIM จะมีโกลบอลทัวร์ในปี 2023 และสาวๆ NewJeans เพิ่งทำเซอร์ไพรส์ประกาศการคัมแบ็คด้วยอัลบั้มใหม่ “OMG” ในวันที่ 2 มกราคม

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า