ซากุระน้ำตาไหลหลังสมาชิก LE SSERAFIM ถูกบอกให้ลดน้ำหนักมากกว่านี้ทั้งๆที่ก็ผอมมาก

HYBE ได้เผยสารคดีขั้นตอนการเดบิวต์ของวงน้องใหม่ LE SSERAFIM

ในวันที่ 17 กันยายน 2022 HYBE Label อัปโหลด EP3 ของสารคดีของ LE SSERAFIM ‘The World Is My Oyster’ ซึ่งซีรี่ส์ได้โชว์ให้เห็นขั้นตอนการเดบิวต์ของพวกเธอ

ในวิดีโอสมาชิกดูเครียดและกดดันมากที่จะเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในวงการ K-Pop

EP 3 คิมฮยองหัวหน้าทีมจัดการดูแลศิลปินของ HYBE บอกกับสมาชิกว่า “แต่สุดท้ายแล้ว การจัดการตัวเองก็ขึ้นอยู่กับพวกคุณ ฉันคิดว่าคุณต้องใช้เวลาเพื่อคิดใหม่ว่าสิ่งนี้สำคัญแค่ไหนและคุณต้องดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด” และบอกให้สมาชิกลดน้ำหนักกว่านี้

ซากุระตอบว่า “ฉันอารมณ์เสียนิดหน่อยค่ะ” เธอเริ่มน้ำตาไหลและกล่าวว่า “เราทำงานหนักกันมาก ฉันไม่อยากให้เราเครียดเพราะเรื่องแบบนี้ ฉันเคยเห็นสมาชิกต่อสู้และถูกวิจารณ์จากเรื่องเหล่านี้ ฉันคิดว่าเราต้องพยายามให้มากขึ้น”

เธออธิบายว่ามันยากที่จะดูสมาชิกต่อสู้กับกาลดน้ำหนักแม้ว่าจะต้องทำงานหนักก็ตาม

คิมแชวอนอธิบายว่า “ฉันเห็นด้วย ฉันไม่มีปัญหาเรื่องวางแผนอาหารอยู่แล้ว อย่างที่ซากุระพูด มันไม่มีอะไรต้องเสียใจ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อประโยชน์ของเรา” และตกลงทำตามคำแนะนำของหัวหน้าทีม

อย่างไรก็ตามแฟนๆคิดว่าสมาชิกนั้นผอมกันอยู่แล้วและแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเธอผอมมากๆแล้ว ทำไมยังบ่นเรื่องลดน้ำหนักอยู่อีก?” และ “การเป็นไอดอลนี่มันสุดโต่งจริงๆ” และ “พวกเธอผอมมากแล้วนะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า