นักเต้น Honey J จาก “Street Woman Fighter” ประกาศแต่งงานและตั้งครรภ์

Honey J จาก Holy Bang ของ “Street Woman Fighter” กำลังจะแต่งงานและมีลูก

ในวันที่ 16 กันยายน 2022 Honey J โพสต์อินสตาแกรมเพื่อประกาศว่าเธอกำลังจะแต่งงานและตั้งครรภ์ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ได้บอกเรื่องแฟนหนุ่มแต่ Honey J ได้แชร์ภาพเงาด้วยกัน

เธอโพสต์ว่า:

“สวัสดีนี่ Honey J

ฉันไม่ค่อยคุ้นเคยกับการอัปโหลดโพสต์ยาวๆในพื้นที่แบบนี้ อย่างไรก็ตามฉันอยากประกาศข่าวส่วนตัวกับทุกคนซึ่งเป็นข่าวดีที่เข้ามาหาฉันและอยากแชร์ความสุขด้วยกัน ฉันระมัดระวังอย่างมากที่จะอัปโหลดสิ่งนี้

ฉันคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดมาโดยตลอด ได้เจอกับคนที่ทำให้ฉันอยากมีอนาคตร่วมกันและเราได้ให้คำมั่นสัญญากัน เขาเป็นคนที่ฉันคิดถึงเสมอด้วยความรักและความเอาใจใส่ ฉันอยากเป็นคนแบบนั้นเพื่อเขาเหมือนกัน

ก่อนสิ้นปีเราจะจัดงานแต่งและก้าวสู่อนาคตด้วยกัน ฉันหวังว่าคุณจะให้กำลังใจฉันในอนาคตซึ่งเมื่อเราอยู่ด้วยกันแล้วมันทำให้ฉันมีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าใครๆ เราจะอยู่ไปอีกนานแสนนาน

นอกจากนี้ฉันอยากประกาศข่าวที่น่ายินดีอีกข่าวหนึ่ง

ไม่นานมานี้มีชีวิตใหม่เข้ามาหาเรา ฉันจะพยายามดูแลชีวิตที่มีค่านี้ด้วยความรักและความจริงใจทั้งหมดของฉัน แม้ขณะที่ฉันกำลังเขียนสิ่งนี้ฉันก็รู้สึกดีใจและรู้สึกถึงความรับผิดชอบ

ฉันมีความสุขที่ได้แชร์ข่าวนี้กับทุกคนที่รักและใส่ใจฉันเพื่อให้ฉันได้เรียนรู้ที่จะขอบคุณ ฉันจะจดจำความรู้สึกนี้และตอบแทนด้วยชีวิตที่สวยงาม ฉันขอให้ทุกคนสนับสนุนและช่วยอวยพร

ขอบคุณ!”

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย HaNee Jeong🦋Honey J (@__honey.j__)

Honey J | Soompi

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า