ชาวเน็ตเกาหลีอ้างว่าวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK ไปเดทกันที่นิวยอร์ก

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน BLACKPINK เดินทางไปนิวยอร์กเพื่อแสดง 2022 VMAs และขึ้นเครื่องวันที่ 25 สิงหาคมและทักทายแฟนๆที่สนามบินอินชอน

และวีถูกพบที่สนามบินอินชอนก่อนวันที่ BLACKPINK จะเดินทางไปนิวยอร์ก ในตอนนั้นหลายคนไม่ทราบสาเหตุที่วีเดินทางไปแต่ภายหลังเผยว่าเขาไปถ่าย Vogue

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเกาหลีหลายคนเดาว่าวีและเจนนี่เดินทางไปนิวยอร์กเพื่อเดทกันแบบส่วนตัวนอกเกาหลีเพื่อให้พวกเขาไปไหนด้วยกันอย่างอิสระ

จากนั้นในวันที่ 6 กันยายน 2022 วีอัพอินสตาแกรมด้วยภาพจากทริปของเขาและชาวเน็ตเกาหลีเริ่มเป็นนักสืบเอาภาพไปเทียบกับภาพของเจนนี่ที่ลงเมื่อสัปดาห์ก่อน ชาวเน็ตพบว่าวีถ่ายภาพในสถานที่เดียวกันกับของเจนนี่ทำให้ชาวเน็ตคิดว่าพวกเขาอยู่ด้วยกัน

อีกสถานที่หนึ่งที่คล้ายคลึงกันในกลางแมนฮัตตัน

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์กันว่า “พวกเขากำลังทำ Lovestagram อย่างเปิดเผย” หรือ “ฉันคิดว่าทั้งคู่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์แต่ต้นสังกัดคงห้ามพวกเขาไว้” หรือ “พวกเขาอยู่บนเรือและสวมหมวกใบเดียวกันหรอ? ใครถ่ายเจนนี่และโรเซ่?” หรือ “คนที่ปฏิเสธว่าพวกเขาคบกัน คุณจะพูดยังไงถ้าพวกเขามายอมรับทีหลัง?” หรือ “ดูเหมือนวีจะไม่อยากปิดบังความสัมพันธ์ของเขาและต้องการบอกโลกว่าแฟนของเขาคือเจนนี่ ฮ่าฮ่า”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า