ชาวเน็ตบ่น OLENS ที่เลือกปฏิบัติอย่างไม่ให้เกียรติต่อลิซ่า BLACKPINK

แฟนๆเชื่อว่าแบรนด์ OLENS จงใจเลือกปฏิบัติต่อลิซ่า BLACKPINK โดยไม่ให้เกียรติเธอและโปรดปรานเพียงสามสมาชิกที่เหลือ

BLACKPINK ได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ OLENS ซึ่งเป็นแบรนด์ขายคอนแทคเลนส์สีตั้งแต่ฤดูร้อนปี 2018 อย่างไรก็ตามบริษัทถูกชาวเน็ตบ่นมากมายในการปฏิบัติไม่ดีต่อลิซ่า

“ลิซ่าจะรู้สึกอย่างไรตอนที่เธอถ่ายโฆษณาให้แบรนด์นี้ แต่พวกเขาไม่มีชุดใหม่ให้เธอด้วยซ้ำ ฉันรู้สึกแย่และผิดหวังจริงๆที่มีบางคนบอกว่าเธอไม่ใช่สมาชิกที่ถูกเลือกปฏิบัติมากที่สุด แต่มันก็แสดงให้เห็นแล้ว”

สัญญาณล่าสุดที่ OLENS แสดงให้เห็นถึงการไม่ให้เกียรติลิซ่ามาในรูปแบบโปสเตอร์ขนาดใหญ่เท่าขนาดประตูที่ติดที่โปรโมทอยู่หน้าร้านในฮ่องกง มีเพียงโปสเตอร์สามสมาชิกติดอยู่ได้แก่โรเซ่ จีซูและเจนนี่ แต่ไม่มีโปสเตอร์ของลิซ่าเลย

“เอาอีกแล้ว…ฉันควรพูดซ้ำไหม? ไม่มีลิซ่า ไม่มีเงินออกจากกระเป๋า”

บางส่วนอาจโต้แย้งว่าที่โปสเตอร์ลิซ่าถูกตัดออกเนื่องจากความจริงที่ว่าพวกเขาไม่สามารถนำโปสเตอร์ของเธอไปติดที่ประตูได้ แต่ด้วยหลักฐานอื่นๆที่เห็นได้ชัดว่าเรื่องนี้มีการเลือกปฏิบัติคือการเขียนชื่อ Lisa เป็น Risa

“มันเป็นการดูถูกกันอย่างมากเหมือนตบหน้าลิซ่ากลางสี่แยก แม้ว่าพวกเขาจะบอกว่ามันเกิดจากความผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณไม่สามารถพูดได้ว่าการใช้ภาพสมาชิก 3 คนจากทั้งหมด 4 คนเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ มันยังเป็นการที่ไม่มีเซ้นส์ทางธุรกิจเลยเมื่อมองว่าลิซ่าขายสินค้าทั้งที่เธอน่าสงสาร”

OLENS ได้ออกมาขอโทษในเรื่องนี้และอธิบายว่ามันเกิดจากความผิดพลาดที่พวกเขาจะแก้ไขอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามแฟนคลับมากมายยังคงไม่มั่นใจในคำขอโทษและไม่ประทับใจในคำขอโทษของแบรนด์ ซึ่งแฮชแท็ก #NoLisaNoMoney ติดอันดับเทรนด์ยอดนิยมในประเทศไทยหลังจากเหตุการณ์นี้

แปลจาก koreaboo + twitter โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ


ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า