ยุนอา Girls’ Generation อธิบายว่าทำไมตอนนี้เธอถึงทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม

ในวันที่ 13สิงหาคม 2022 Girls’ Generation เป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers ของ JTBC และแชร์ข่าวดีเกี่ยวกับการคัมแบ็คของวง

ในวันนี้ระหว่างประเมินโปรไฟล์ของของแทยอน อีซูกึนอ่านว่า “คุณคืออดีตลีดเดอร์หรอ?” เมื่อได้ยินดังนี้คังโฮดงแซวว่า “แทยอนคุณโดนไล่ออกจากตำแหน่งลีดเดอร์แล้วหรือเปล่า?”

แทยอนอธิบายว่า “เราตัดสินใจที่จะเปลี่ยนระบบหัวหน้าวงนิดหน่อยเพื่อให้เข้ากับการโปรโมทในทุกวันนี้ ดังนั้นเราจึงมีลีดเดอร์แบบรายเดือน”

เมื่อสมาชิก Knowing Brothers ถามว่าตอนนี้หัวหน้าเป็นใครฮโยยอนเผยว่า “เราให้แต่ละคนผลัดกันเป็นหัวหน้าค่ะและมีสมาชิก 3 คนที่เกี่ยวข้อง ทิฟฟานี่, ซูยอง และยุนอา เป็นครั้งแรกที่เราเห็นยุนอาทำหน้าที่เราเลยถามยุนอาว่า ‘เธอยุ่งกับโปรเจ็คภาพยนตร์หรือเปล่า คุณเป็นหัวหน้าอีกครั้งได้ไหม?’ และเธอบอกว่าได้”

ในทางกลับกัน ยุนอาสารภาพว่าสมาชิกบางคนสร้างปัญหาให้เธอบ่อยเวลาที่เธอทำหน้าที่ลีดเดอร์ เธอเล่าว่า “แม้ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปตั้งแต่เราเดบิวต์ เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง Wi-Fi และ Kakao Talk แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่ อย่างแรกฉันอยากให้พี่ฮโยยอนช่วยเช็คข้อความ Kakao Talk บ้าง อย่างที่สองมันยากมากที่จะตกลงกันได้เพราะแต่ละคนก็มีเรื่องมากมายดังนั้นหลังจากที่เราพูดคุยกัน สุดท้ายเราก็เรามีคำถามว่า อะไรคือบทสรุป?”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า