J-Hope เป็นแขกรับเชิญพิเศษใน Palette ของไอยูและเผยความคิดเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวของเขา

ในตอนล่าสุดของ Palette ของไอยู เจโฮป BTS ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อพูดคุยถึงอัลบั้มเดี่ยวของเขา

ในวันนี้เจโฮปเผยว่าเขาตัดสินใจมารายการทอล์คโชว์ของไอยูเพราะรู้สึกว่ารายการนี้เปิดโอกาสให้ศิลปินได้พูดอย่างตรงไปตรงมาและเขาชอบที่ไอยูและแขกรับเชิญร้องเพลงของกันและกัน

ตอนเริ่มรายการไอยูได้พูดถึงความคล้ายกันบางอย่างระหว่างเธอและเจโฮป ไอยูเล่าว่าพวกเขาชอบชอคโกแลตมิ้นเหมือนกันและไอยูกล่าวว่าพวกเขาทั้งคู่ได้ทำตามความฝันตั้งแต่อายุยังน้อยและไอยูถาามว่า “เจโฮป ทำไมคุณถึงตัดสินใจเป็นนักร้อง?”

เจโฮปตอบกลับโดยอธิบายว่า “ผมไม่รู้ว่ามันเป็นพรหมลิขิตหรือเปล่า? ผมคิดว่ามันคือพรหมลิขิต” เขากล่าวต่อ “ในการแสดงตอนเกรด 5 ผมเต้นและการเต้นของผมได้รีแอคที่ดีมากและเพื่อนของผมชอบมันมาก มันทำให้ผมใจเต้นแรง” เจโฮปเล่าว่าเขารู้สึกเหมือนเขาเกิดมาเพื่อยืนอยู่บนเวที

อย่างไรก็ตามเจโฮปเล่าว่าเขารู้สึกเขินเวลาพูดถึงความฝันของเขาที่จะเป็นนักร้องและซ่อนความฝันของเขาไว้ เขากล่าว “ผมเคยรู้สึกเขินอายเวลาพูดถึงความฝันของผม” เขาเสริม “ถ้าคุณบอกว่า ‘ผมอยากเป็นนักร้อง’ คนก็จะขอให้คุณร้องและผมทำได้แต่มันจะรู้สึกเขินๆ ดังนั้นผมจึงซ่อนความฝันของผมที่จะเป็นนักร้องเอาไว้ครับ”

เจโฮปยังพูดถึงเรื่องราวเบื้องหลังเกี่ยวกับอัลบั้ม ‘Jack In The Box’ ของเขาเมื่อไอยูถามเขาว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจตั้งชื่ออัลบั้มแบบนั้น เจโฮปอธิบายว่า “ตอนที่คิดชื่อในวงการของผม ผมอยู่กับ PD บางชีฮยอกและ RM…และ PD พูดชื่อ J-Hope และชื่อนั้นทำให้ผมประทับใจเหมือนเป็นโชคชะตา”

เจโฮปอธิบายหลังจากที่เขาได้ชื่อของตัวเอง และเขาเริ่มเพิ่มความหมายและความสำคัญให้กับมันว่า “Hope คือสิ่งสุดท้ายในกล่องแพนดอร่า ดังนั้นคุณจะเป็นความหวังสุดท้ายของ BTS และเมื่อคุณทำเดี่ยวชื่อ Jack in the Box ก็โผล่มา” เขารู้สึกทุกอย่างเหมือนเข้าที่เหมือนโชคชะตา

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า