นักเต้น NO:ZE เกิดประเด็นเรื่องโพสต์สปอนเซอร์บน Instagram

ตามรายงานของสื่อในวันที่ 4 กรกฎาคม 2022 NO:ZE เรียกเก็บเงิน 30-50 ล้านวอนต่อโพสต์ แต่อย่างไรก็ตามเธอถูกตั้งคำถามด้วยความที่ค่าตัวสูง และยังมีเรื่องการโพสต์ล่าช้าปฏิบัติต่อแบรนด์ไม่เท่าเทียม

ในรายงานตัวแทนของแบรนด์เล็ก A กล่าวว่า “เราขอให้ NO:ZE อัปโหลดโพสต์ที่ดีลไว้กับแบรนด์แต่เธอยังล่าช้า ในที่สุดก็โพสต์เมื่อหลายเดือนก่อน”

แบรนด์เล็กอีกแบรนด์ B กล่าวว่า “ไม่มีโพสต์สปอนเซอร์ของแบรนด์เราเลยในอินสตาแกรมของเธอเพราะเธอลบทั้งหมด เราจ่ายเงินให้เธอหลายล้านต่อโพสต์ แต่เธอไม่ได้อัปโหลดในวันที่เราขอ เราได้ยินมาว่าเธอมีเหตุผลส่วนตัว มันน่าหงุดหงิดเพราะเราต้องรอ”

ตัวแทนจากแบรนด์อื่น C กล่าวว่า “เรากำลังวางแผนที่จะเปิดตัวโฆษณาตามซีซั่นด้วยโพสต์ของ NO:ZE แต่โพสต์ไม่ได้อัพเดทเนื่องจากเงื่อนไขของ NO:ZE”

เนื่องจากมีประเด็นมากขึ้นต้นสังกัดของ NO:ZE แถลงการณ์ปฏิเสธข่าวดังกล่าวและต้นสังกัดกล่าวว่า “เราขอแจ้งเรื่องว่าไม่เป็นความจริงที่ NO:ZE ปฏิบัติแตกต่างกันเพราะขนาดของแบรนด์และเธอได้รับ 30-50 ล้านต่อโพสต์”

ต้นสังกัดกล่าวต่อ “เกี่ยวกับตารางการโพสต์ ก่อนอื่นเรายืนยันวันที่ทำสัญญาและส่งต่อให้ศิลปินของเราและเธออัพเดทโซเชียลมีเดียของเธอในวันดังกล่าวและศิลปินได้พูดถึงเรื่องลบโพสต์สปอนเซอร์กับเราก่อนที่เธอจะลบออก”

Noze Of “Street Woman Fighter” Halts All Activities After Testing Positive For COVID-19 | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า