ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์สมาชิก BTS และ BLACKPINK สนิทกันมากกว่าที่คิด

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์เกี่ยวกับความสนิทสนมของสมาชิก BTS และ BLACKPINK

ในวันที่ 27 มิถุนายน 2022 ชาวเน็ตคนหนึ่งสร้างโพสต์หัวข้อว่า “สมาชิก BTS และ BLACKPINK อาจสนิทกันกว่าที่คุณคิด” และชาวเน็ตเขียนว่า “ดูจากภาพที่ปล่อยจากงาน CELINE ดูเหมือนนี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาได้เจอกัน ไม่ได้เกี่ยวกับเจนนี่กับวีแต่มันเป็นไปได้ที่ทั้งสองวงจะสนิทกัน”

ชาวเน็ตคนอื่นๆแสดงความคิดเห็นว่า “พวกเขาไม่ใช่น้องใหม่แล้วและทั้งสองวงก็ได้รับความนิยมสูงสุด ดังนั้นพวกเขาอาจต้องเจอหน้ากันบ่อย พวกเขาจะเป็นเพื่อนกันไม่ได้หรอต่อให้ไม่ได้เดทกัน มันก็ดีที่ได้เจอหน้ากัน” บ้างกล่าว “ฉันคิดเสมอว่าลิซ่า, โรเซ่ และจองกุกจะเป็นเพื่อนกันเพราะพวกเขาคือ 97 ไลน์” หรือ “มันดีนะถ้าดาราดังเป็นเพื่อนกัน” หรือ “ว้าวสุดยอดไปเลยท็อปสตาร์อยู่ด้วยกัน” หรือ “มันจะแปลกมากกว่าถ้าพวกเขาไม่สนิทกัน พวกเขาอาจมีเพื่อนที่เราไม่คาดคิดอีกมากมาย” และ “พวกเขาอาจไม่ได้สนิทกันมากแต่พวกเขาก็ไม่ใช่ศัตรูกันและเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องกัน อีกอย่างมันเป็นตารางงานในต่างประเทศดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคุยกัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า