ซีอีโอ HYBE ปฏิเสธข่าวลือเรื่อง BTS จะยุบวง

พัคจีวอนซีอีโอของ HYBE ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการยุบวงของ BTS

หลังจากสมาชิก BTS ประกาศว่าพวกเขาจะหยุดพักงานกลุ่มและโฟกัสงานเดี่ยวทำให้เกิดข่าวลือมากมายว่าพวกเขาอาจยุบวงและซีอีโอจาก HYBE ได้ชี้แจงเรื่องนี้

CEO กล่าวว่า “ผ่าน BTS Festa Dinner Party หนุ่มๆ BTS อยากจะขยายขอบเขตเรื่องงานของพวกเขาทั้งงานกลุ่มและงานเดี่ยวเพื่อการเติบโต บางส่วนของวิดีโออาจถูกตีความผิดๆทำให้เกิดการปล่อยข้อมูลเท็จ”

เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการยุบวงซีอีโอตอบว่า “BTS ไม่เคยคิดจะยุบวงเลยและไม่มีขั้นตอนใดๆเกี่ยวกับการยุบวง” ซีอีโอยืนยันว่า BTS จะไม่หยุดงานกลุ่มเพียงเพราะพวกเขาจะไปทำงานเดี่ยว

สำหรับงานเดี่ยวของสมาชิก BTS แต่ละครเขาเผยว่า “พวกเขาได้เตรียมตัวหรือเริ่มดำเนินการแล้ว จะมีการประชุมในเร็วๆนี้แบะจะมีการทำงานร่วมกันระหว่างเดี่ยวและกลุ่ม กรณีของงานกลุ่มการโปรโมทอัลบั้ม Proof ได้เริ่มไปแล้วและงานอื่นๆก็ยังอยู่ในขั้นตอน BTS ได้หยุดพักยาวมาแล้วและช่วงนี้จะเป็นการโปรโมทของแต่ละคน สมาชิกแต่ละคนจะมีช่วงพักของตัวเองและมีงานเดี่ยว ทั้งศิลปินและบริษัทตั้งเป้าให้ BTS เป็นป๊อปไอคอนแห่งศตวรรษที่ 21 ด้วยงานต่างๆ”

BTS Named Variety's 2019 Group Of The Year | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า