อาร์เอ็มและจิน BTS ติดเชื้อโควิด-19

ในวันที่ 25 ธันวาคม 2021 BIGHIT ต้นสังกัดของ BTS แถลงการณ์ประกาศว่า RM และ Jin สมาชิก BTS ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งชูก้าเพื่อนสมาชิกก็ติดเชื้อโควิดเช่นกันในวันที่ 24 ธันวาคม

พวกเขากลับมาจากการทำกิจกรรมในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 17 ธันวาคม 2021 อาร์เอ็มได้ทำการตรวจ PCR และผลทดสอบออกมาเป็นลบก่อนที่จะเข้าสู่การกักตัว และการทดสอบ PCR ของเขาในช่วงกักตัวผลกลายเป็นบวกขณะที่ไม่แสดงอาการใดๆ

ในทางกลับกันจินกลับมาที่เกาหลีเร็วกว่า RM ในวันที่ 6 ธันวาคมและทำการทดสอบ PCR และกักตัวและผลทดสอบออกมาเป็นลบตลอดช่วงกักตัว อย่างไรก็ตามหลังจากรู้สึกว่ามีไข้เมื่อบ่ายวันนี้เขาได้ทำการทดสอบ PCR อีกครั้งและผลออกมาเป็นบวกแต่เนื่องจากอาการไม่รุนแรงเขาจึงรับการรักษาที่บ้าน

ค่ายแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดี

นี่คือ BIGHIT MUSIC

RM และ Jin สมาชิก BTS ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ในตอนเย็นวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม

หลังจากเดินทางกลับวันศุกร์วันที่ 17 ธันวาคมจากสหรัฐอเมริกาตามตารางงานของพวกเขาซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของช่วงพัก RM ได้ทำการตรวจ PCR ทันทีและเขาได้กักตัวที่บ้าน อย่างไรก็ตามเขาตรวจ PCR ในช่วงกักตัวและพบว่าผลเป็นบวกแต่ไม่แสดงอาการใดๆ

จินกลับมาเกาหลีในวันจันทร์วันที่ 6 ธันวาคมและทำการตรวจ PCR ทันทีหลังจากกลับมาและก่อนที่เขาจะออกจากการกักตัวเขาพบว่าผลเป็นลบทั้งสองครั้ง อย่างไรก็ตามเมื่อบ่ายวันนี้เขารู้สึกว่ามีไข้เขาได้รับการตรวจ PCR และพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงเย็น เขาไม่มีอาการรุนแรงมีไข้เล็กน้อยและกำลังรักษาตัวเองที่บ้าน

RM และ Jin ต่างฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 สองเข็มแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมและกำลังอยู่ในระหว่างรักษาตัวเองที่บ้านตามแนวทางหน่วยงานสุขภาพ สมาชิกทั้งสองไม่มีการติดต่อกับสมาชิกคนอื่นๆหลังจากที่พวกเขากลับมาเกาหลี

บริษัทของเราซัพพอร์ทอย่างเต็มที่เพื่อให้ RM และ Jin ได้ฟื้นตัวอย่างรวดเร็วโดยให้ความสำคัญต่อสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินมากที่สุด เราจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับคำขอและแนวทางปฏิบัติของหน่วยงานด้านสุขภาพ

ขอบคุณ”

BTS’s RM And Jin Diagnosed With COVID-19

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , , Read 31524 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า