มีผู้อ้างว่าเป็นพนักงานสายการบินยืนยันว่าวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK บินไปเกาะเชจูด้วยกัน

3 วันแล้วที่มีข่าวลือเกี่ยวกับวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK อ้างว่าทั้งสองกำลังเดทกันเพราะมีภาพที่อ้างว่าเป็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่เกาะเชจู

ตั้งแต่มีข่าวลือเกิดขึ้นชาวเน็ตได้พูดคุยกันในชุมชนออนไลน์ว่าภาพดังกล่าวและข่าวลือเป็นความจริงหรือไม่ ชาวเน็ตตรวจสอบภาพและกล่าวว่าภาพมีการตัดต่อโฟโต้ชอป อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้อ้างว่าเป็นพนักงานสายการบินโพสต์ในโซเชียลของเกาหลีที่ไม่ระบุตัวตนบอกว่าวีและเจนนี่บินไปเที่ยวที่เกาะเชจู

Blind เป็นแอพโซเชียลเน็ตเวิร์กของเกาหลีที่ไม่ระบุชื่อสำหรับที่ทำงาน ก่อนได้รับอนุญาตให้ใช้แอพคุณต้องตรวจสอบข้อมูลรับรองการทำงานของคุณก่อนโพสต์แบบไม่ระบุชื่อในแอพ พนักงานคนหนึ่งของสายการบิน T’way เขียนใน Blind แอพว่าพวกเขาเห็นวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK ด้วยกัน เธอกล่าวอีกว่าพนักงานของ T’way หลายคนคิดว่าพวกเขาเดทกันปกติเพราะทั้งสองเดินทางไปด้วยกันในที่โล่ง

พนักงานเขียนว่า “ฉันอยากแชร์เกี่ยวกับเรื่องวันนี้พวกเขาเดินทางด้วยกัน ฉันรู้สึกโล่งใจมากเพราะฉันพูดมันแล้วตอนนี้ พวกเขาเดินทางด้วยกันผ่านที่นั่งชั้นธุรกิจของ T’way พวกเขาเดินทางแบบเปิดเผยเลยทำให้คิดว่าพวกเขาเดทอย่างไม่ปิดบัง”

พนักงานเล่าว่าทั้งสองอยู่บนเที่ยวบินที่เดินทางจากสนามบินกิมโป ยูสเซอร์อีกคนหนึ่งอธิบายว่าพนักงาน T’way ทั้งหมดรู้ว่าวีและเจนนี่เดินทางมาด้วยกัน

พนักงานยังเล่าว่าเที่ยวบินของวี BTS และเจนนี่ BLACKPINK คือวันที่ 21 พฤษภาคม เที่ยวบิน TW717 ซึ่งออกจากสนามบินกิมโปเวลา 13.05 น. และลงจอดที่สนามบินนานาชาติเชจูในวันเดียวกันเวลา 14.15 น. ด้วยคำกล่าวอ้างจึงมีความสอดคล้องกับไทม์ไลน์เนื่องจากทั้งสองถูกพบเห็นในวันที่ 22 พฤษภาคม พนักงานของ T’way กล่าวว่าทั้งสองสั่งขนมและผ้าห่มเพิ่มบนเที่ยวบิน

จากที่มีผู้กล่าวอ้างคนใหม่ทำให้ชาวเน็ตถกเถียงกันต่อและทาง YG กับ HYBE ยังไม่ตอบเรื่องนี้เช่นเดิม

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า