เหยื่ออีกคนหนึ่งเล่าเรื่องราวที่เธอถูกรังแกจากคิมการัม LE SSERAFIM

คิมการัม LE SSERAFIM ปัจจุบันอยู่ในช่วงพักหลังจากเดบิวต์ได้เพียง 18 วันเนื่องจากประเด็นข้อกล่าวหาเรื่องการกลั่นแกล้งในโรงเรียน แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีคู่กรณีคนอื่นออกมาเล่าเรื่องราวของตน

ย้อนไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 HYBE Labels/Source Music ได้แถลงการณ์เกี่ยวกับรายละเอียดของเหตุการณ์เรื่องบูลลี่ของคิมการัม LE SSERAFIM และประกาศหยุดพักจากการโปรโมทชั่วคราว

คำแถลงการณ์เกิดขึ้นหลังจากสำนักงานกฎหมาย Daeryun ตัวแทนทางกฎหมายของยูอึนซอที่กล่าวหาเรื่องกลั่นแกล้งเผยรายละเอียดของเหตุการณ์

ล่าสุดในวันที่ 21 พฤษภาคม 2022 ผู้กล่าวหาอีกคนหนึ่งได้ออกมาแชร์เรื่องราวของเธอเกี่ยวกับการถูกรังแกจาก Kim Garam ว่า “สวัสดี ฉันเป็นเพื่อนร่วมชั้นของคิมการัมเมื่อตอนที่เธออยู่ม.ต้นปีหนึ่ง ฉันบังเอิญทำกล่องดินสอของเธอหล่นฉันเลยขอโทษและหยิบขึ้นมาแต่คิมการัมทำร้ายและฉันถ้าฉันตาบอดแม่ของฉันเป็นคนพิการด้วยและบอกฉันว่าฉันไม่ควรเดินไปไหนถ้าฉันมองไม่เห็น กลุ่มของเธอเริ่มกลั่นแกล้งในวันต่อมาที่โรงเรียนและในเฟสบุ๊ค ฉันอยากเผยตัวตนแต่ฉันกลัวที่จะถูกตอบโต้…คุณช่วยแชร์เรื่องนี้ได้ไหม? ได้โปรด ฉันขอโทษที่ทำให้ไม่สบายใจ”

เธอยังบอกอีกว่าเธอได้ยินมาจากผู้อำนวยการว่า HYBE ไปหาเหยื่อที่โรงเรียนของยูอึนซอและพยายามปิดปากทุกคน

Update: HYBE's New Girl Group LE SSERAFIM Drops Teasers For 6th And Final Member Huh Yun Jin, From “Produce 48” | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า