ผู้ที่อ้างเป็นเหยื่อโดนฮโยรินรังแกออกมาตอบต่อคำแถลงการณ์ของต้นสังกัดเธอ

ชาวเน็ตที่อ้างว่าเป็นเหยื่อที่เคยถูกฮโยรินรังแกตลอด 3 ปีที่อยู่มัธยมต้นเมื่อ 15 ปีที่แล้วออกมาตอบต่อคำแถลงการณ์ของต้นสังกัด Bridge ที่มีต่อเธอ

ชาวเน็ตที่อ้างเป็นเหยื่อฮโยรินได้โพสต์ข้อความเปิดให้เห็นแบบสาธารณะในหัวข้อ “นี่เป็นความคิดเห็นสุดท้ายที่ฉันจะพูด” จากนั้นเขียนอธิบายว่า

“ตอนนี้เรื่องนั้นกลายเป็นจุดสนใจและในที่สุดฉันก็ได้รับคำตอบจากต้นสังกัดของเธอ แต่พวกคุณจะหาฉันและมาพบกับฉันด้วยตัวเองหรือ? ฉันจำเป็นต้องหวนนึกถึงความกลัวในการเจอคิมฮโยจอง (ชื่อจริงของฮโยริน) หลังจากผ่านมา 15 ปีหรือ?

แม้ว่าเธอจะมาเจอฉันเธอคงจะมาพร้อมกับผู้จัดการและผู้บริหารที่เกี่ยวข้องคนอื่นๆ ฉันไม่มีความมั่นใจพอที่จะไปเจอกับสายตาที่น่ากลัวเหล่านั้นที่มองมาที่ฉันอีกครั้งหรอก

ตอนแรกฉันคิดว่าการได้รับคำขอโทษทางโทรศัพท์ รวมทั้งการออกคำแถลงการณ์รับสารภาพ และการทบทวนความผิดนั้นน่าจะเพียงพอแล้วสำหรับการขอโทษ ดังนั้นฉันจึงเจาะจงรับคำขอโทษผ่านทางการส่งข้อความโดยตรง แต่การประกาศว่าพวกคุณจะมาหาฉันโดยไม่มีการติดต่อใดๆก่อนนั้นมันมากเกินไป มันทำให้เรื่องแย่ลงไปอีก

ฉันส่งข้อความอีกอันให้คุณและคุณไม่เปิดอ่านมันด้วยซ้ำ สิ่งเดียวที่ออกมาจากฝั่งคุณคือคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัด หากคุณไม่ได้ตอบหรือติดต่อฉันผ่านทางใดทางหนึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะตามหาที่อยู่ฉันผ่านการติดตาม IP address ของฉันใช่ไหม?

มันคงจะดีกว่าในการยื่นมือมาหาฉันก่อนและขอโทษผ่านทางโทรศัพท์ หากคุณได้อ่านข้อความนี้ โปรดติดต่อฉันเพื่อที่ฉันจะได้รับคำขอโทษจริงๆจากเธอ

ฉันจะได้รับชื่อเสียงเงินทองอะไรกันในการส่งข้อความตรงหาเธอหลังจากที่มันผ่านมามากกว่า 10 ปีแล้ว ฉันไม่ได้ต้องการอะไรอย่างอื่นเลย เพียงแค่ขอโทษเท่านั้น

หากเธอขอโทษในตอนนี้ ฉันจะลบทุกอย่างที่เขียนขึ้นมาและจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับเธออีก แค่ยอมรับว่าเธอทำเรื่องเหล่านั้นทั้งหมด แน่นอนว่าเธอไม่ได้ตอบเพราะความจริงเธอคงจำฉันไม่ได้ คนที่เธอใช้เป็นเป้าโจมตีจากความเกลียดชังมาเป็นเวลา 3 ปีติดกัน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า