HYBE ตอบสื่อว่าทำไมคิมการัม LE SSERAFIM ถึงถูกลงโทษ “ระดับ 5” เมื่อพวกเขาบอกว่าไม่มีการใช้ความรุนแรง

ในข้อสรุปของการประชุมของคณะกรรมการการรับมือกับความรุนแรงในโรงเรียนของคิมการัม (Kim Garam) เธอถูกระบุว่าเป็น “ผู้ทำร้าย” ในกรณีที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งของเพื่อนร่วมชั้น

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 HYBE Labels/Source Music แถลงการณ์เต็มฉบับเกี่ยวกับเรื่องการถูกกล่าวหาว่ากลั่นแกล้งในโรงเรียนของคิมการัมและอธิบายว่าทำไมเธอถึงเคยเข้าร่วมการประชุมของคณะกรรมการการรับมือกับความรุนแรงในโรงเรียนตอนม.ต้น

ในคำแถลงการณ์จากค่ายยืนยันว่าคิมการัมมีบันทึกจากคณะกรรมการต่อต่ายความรุนแรงที่เธอตามเอาเรื่องเพื่อนที่แอบถ่ายเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่งที่กำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และในแถลงการณ์ย้ำว่าไม่ได้มีการใช้ความรุนแรง

อย่างไรก็ตามในรายละเอียดของการประชุมคณะกรรมการต่อต้านความรุนแรงในโรงเรียนที่เปิดเผยโดยตัวแทนทางกฎหมายของยูอึนซออดีตเพื่อนร่วมชั้นของคิมการัมเผยว่าคิมการัมถูกลงโทษ “ระดับ 5” ในฐานะ “ผู้ทำร้าย”

ด้วยประเด็นนี้ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีหลายคนตกใจเนื่องจากการลงโทษ “ระดับ 5” ตามความจริงแล้วถือเป็นระดับการลงโทษที่ร้ายแรงของคณะกรรมการการรับมือกับความรุนแรงในโรงเรียนซึ่งมีการลงโทษทั้งหมด 9 ระดับโดยระดับที่ 1 เบาที่สุดคือการสั่งให้ผู้กระทำผิดขอโทษกันต่อหน้าและระดับที่ 9 รุนแรงที่สุดคือการไล่ออก แต่เริ่มจากระดับ 5 ขึ้นไปผู้ปกครองของผู้กระทำผิดต้องเข้าร่วมศึกษาเรื่องการใช้ความรุนแรงด้วย

ตอนนี้ตัวแทนของ HYBE ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงโทษระดับ 5 ของคิมการัมโดยบอกผ่านสื่อในวันที่ 21 พฤษภาคม 2022 ว่า:

“คณะกรรมการได้ลงโทษระดับ 5 กับคิมการัมถึงแม้ว่าจะไม่มีการใข้ความรุนแรงทางกาย คณะกรรมการการรับมือกับความรุนแรงในโณงเรียนไม่ได้มีศาลยุติธรรมแต่เป็นคณาจารย์ของโรงเรียน ดังนั้นคำตัดสินของคณะกรรมการจึงแตกต่างกันไปในแต่ละโรงเรียนตามภูมิภาคและตามประธานคณะกรรมการ ในตอนนั้นคุณแม่ของคิมการัมเชื่อมั่นในการตัดสินใจของคณะกรรมการว่าเป็นการตัดสินลงโทษที่ดีที่สุดสำหรับลูกสาวของเธอแล้วดังนั้นเธอจึงไม่อุทธรณ์ ตอนนี้คุณแม่ของคิมการัมเสียใจอย่างมากที่เธอไม่ได้อุทธรณ์ต่อการลงโทษ ตอนนั้นเธอเชื่อว่าลูกสาวจะได้ประโยชน์จากชั่วโมงการศึกษา”

Update: HYBE's New Girl Group LE SSERAFIM Drops Teasers For 6th And Final  Member Huh Yun Jin, From “Produce 48” | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า