ไอยู(IU)แอบนำชุดเซ็กซี่ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดยูอินนาที่ Turn Up the Volume

นักร้องผู้เปรียบเสมือนน้องสาวแห่งชาติไอยู(IU)ได้ไปเยี่ยมเซอร์ไพรส์นางเอกสาวยูอินนาโดยไม่บอกต้นสังกัดของเธอก่อน

ในช่วงทำหน้าที่ดีเจจัดรายการวิทยุ KBS 2FM‘s ‘Yoo In Na’s Turn Up the Volume‘ ในวันที่ 11 มิถุนายน 2012 ดีเจยูอินนาได้ร้องอย่างตกใจว่า “โอ้วมายก้อดด!” ด้วยความเซอร์ไพรส์

เหตุผลที่ทำให้เธอประหลาดใจคือการปรากฏตัวขึ้นของไอยูเพื่อเซอร์ไพรส์เธอ ซึ่งไอยูเมื่อว่างจากตารางงานเธอได้มาเยี่ยมยูอินนาในห้องจัดรายการของเธอ

“อะไรกันเนี่ย ฉันเซอร์ไพรส์มากเลย” ยูอินนากล่าว ซึ่งไอยูได้ตอบเธอว่า “ฉันนั่งแท็กซี่มาค่ะ ถ้าผู้จัดการฉันรู้ ฉันต้องเจอปัญหาใหญ่แน่ๆ” ไอยูเผยว่าเธอแอบมาหายูอินนาโดยไม่ได้บอกใครมาก่อน

ไอยูกล่าวต่อ “ยามผู้รักษาความปลอดภัยที่ KBS นี่ไม่ใช่เล่นๆเลย ฉันใส่หมวกมาแต่เขาจำฉันไม่ได้เพราะฉันไม่ได้แต่งหน้ามาค่ะ”

ไอยูเล่า “เขาถามฉันว่าฉันมาทำอะไรที่นี่ พอฉันบอกพี่เขาว่าฉันคือไอยู ทั้งหมดที่เขาพูดคือ “หา?” เขาพูดเท่านี้ค่ะ” เมื่อได้ยินที่ไอยูเล่า ยูอินนาถึงกับระเบิดเสียงหัวเราะ

ไอยูซื้อชุดสุดเซ็กซี่เป็นของขวัญให้กับยูอินนาซึ่งเพิ่งฉลองครบรอบวันเกิดของเธอ นั่นเป็นสาเหตุทำให้ดีเจสาวถึงกับเขินอาย ยูอินนาให้สัญญาว่าจะใส่ชุดนี้จัดรายการวิทยุ Turn Up the Volume ซึ่งเป็นรายการสดที่มีการถ่ายทอดผ่านเว็บแคม

เนื่องจากไอยูอาจจะมีปัญหาตามมาได้ที่เธอมาเซอร์ไพรส์ยูอินนาโดยไม่บอกใครมาก่อน ดังนั้นเธอจึงจัดรายการเป็นเพื่อนยูอินนาเป็นเวลาประมาณ 1ชั่วโมง ดูเหมือนว่าดีเจยูอินนาซึ่งกำลังเวียนหัวจากการอ่านเรื่องราวมากมายของผู้ฟังจะรู้สึกยินดีมากขึ้นเมื่อไอยูมาอยู่เป็นเพื่อนเธอ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วยค่ะ 😉

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า