ผู้ชมหัวเราะเมื่ออีกวางซูจำเสียงอีซอนบินแฟนของเขาไม่ได้

ในตอนล่าสุดของ Amazing Saturday อีกวางซูจำเสียงอีซอนบินแฟนของเขาไม่ได้และมีรีแอคฮาๆเมื่อเขารู้ตัวว่าจำไม่ได้

ในระหว่างออกอากาศรายการในวันที่ 23 เมษายน 2022 อีกวางซูเป็นแขกรับเชิญกับซอลฮยอน AOA นักแสดงร่วมของเขาจากละคร “The Killer’s Shopping List” ในช่วงหนึ่งของรายการ สมาชิกและแขกรับเชิญได้เล่นเกมฟังเพลงประกอบละครต่างๆและต้องบอกชื่อละครของเพลงประกอบ

หนึ่งในเพลงที่เล่นคือเพลง “Dreamer” เพลงประกอบละครจากละครฮิต “Work Later, Drink Now” และทันทีที่เพลงเล่นอีกววางซูตะโกนด้วยความมั่นใจว่า “My Mister” ซึ่งทำให้ทุกคนแตกตื่น

พิธีกรบูมพยายามบอกใบ้เกี่ยวกับละครเรื่องนี้แต่อีกวางซูก็ยังคงพูดเรื่อยๆขณะที่เพลงยังเล่นอยู่ ในที่สุดชินดงยอบก็รู้ว่าคำตอบที่ถูกคือ “Work Later, Drink Now” แและทันทีที่เขาพูดชื่อละครเรื่องนี้ อีกวางซูตกใจมาก

อีกวางซูก้มหัวด้วยความพ่ายแพ้และถอนหายใจและกล่าวว่า “ผมรู้จักเพลงนั้น” ชินดงยอบแซวเขาว่า “ทำไมคุณถึงไม่รู้เรื่องนี้หืม?” พัคนาแรแซวอีกว่า “มันออกอากาศได้ใช่มั้ย?” และฮันเฮแทรกขึ้นมาว่า “ฉันเป็นห่วงเขาจริงๆ”

จากนั้นบูมถามว่า “กวางซูรู้ไหมว่าใครร้องเพลงนี้” อีกวางซูตอบสั้นๆว่า “รู้” อย่างไรก็ตามแทยอนและซอลฮยอนตำหนิเขาว่าจำเพลงของแฟนตัวเองไม่ได้โดยแทยอนอุทานว่า “คุณไม่รู้ได้อย่างไร?” และซอลฮยอนเห็นด้วยว่า “จริงๆแล้วขนาดไม่ใช่เพลงของฉัน ฉันยังรู้สึกเจ็บเลย”

หลังจากพบกันครั้งแรกในรายการ Running Man ในปี 2016 อีกวางซูและอีซอนบินได้คบกันช่วงที่ผ่านมา

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า