ผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดและพิธีกรจาก Queendom 2 ของ Mnet เข้าร่วมงานแถลงข่าว

ผู้เข้าแข่งขันและพิธีกรทั้งหมดจาก Queendom 2 ของ Mnet เข้าร่วมงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2022

วันนี้ทั้ง 6 ทีมเข้าแข่งขันในรายการ Queendom 2 ทั้ง Brave Girls, VIVIZ, Cosmic Girls, LOONA, Kep1er และ Hyolyn ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวรวมถึงแทยอนผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรและ CP พัคชานอุค

แทยอนผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรและเป็นโรลโมเดลของใครหลายๆคนกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ชมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ดีที่สุดมารวมตัวกันเพื่อสร้างตำนาน ฉันจะทำให้ดีที่สุดเพื่อให้กำลังใจศิลปินรุ่นน้อง”

มินยอง Brave Girls กล่าวว่า “แม้ว่าเราจะได้รับความรักมากมายในปีที่แล้วจาก Rollin แต่บางคนบอกว่า Brave Girls ไม่มีอะไรเลยนอกจาก Rollin เราจึงอยากพิสูจน์ว่าพวกเขาคิดผิดผ่านรายการ Queendom 2”

ออมจี VIVIZ กล่าวว่า “เราหวังกับภาพลักษณ์ใหม่ที่แข็งแกร่งในฐานะ VIVIZ ในระหว่างโปรโมทกับ GFRIEND เราได้ลองซาวด์ใหม่ๆเพื่อให้แฟนๆได้เห็นด้านต่างๆมากมาย แต่ตอนนี้เราได้เดบิวต์ในฐานะ VIVIZ มันรู้สึกเหมือนว่าเราได้เริ่มต้นใหม่ทุกอย่าง”

เอ็กซี่ Cosmic Girls เผยว่า “เนื่องจากเราเป็นทีมที่มีสมาชิกหลายคนและไม่มีเวลาที่จะให้สมาชิกแต่ละคนได้โชว์ แต่เราหวังว่าจะได้โชว์ศักยภาพของสมาชิกแต่ละคนผ่านรายการ Queendom 2”

Yves จาก LOONA กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับความรักจากแฟนๆในต่างประเทศแต่เรายังไม่เป็นที่รู้จักในเกาหลีมากนัก เราหวังว่าผู้คนในเกาหลีจะรู้จักเรามากขึ้นผ่านรายการ Queendom 2”

ยูจิน Kep1er กล่าวว่า “เราเป็นทีมน้องใหม่และเรารู้สึกว่าเรายังคงบกพร่องและขาดประสบการณ์แต่เราหวังว่าจะได้โชว์ให้เห็นว่า Kep1er เป็นทีมที่มีความสามารถ”

สุดท้ายฮโยลินกล่าวว่า “ฉันรู้สึกว่ามันคือโอกาสที่จะได้โชว์ต่อหน้าผู้คนหลังจากจบการโปรโมทกับวง ฉันไม่ได้พักจากงานเดี่ยว ฉันทุ่มเทพยายามเพื่อพัฒนาตัวเองและสร้างตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว และฉันอยากโชว์ให้ทุกคนได้เห็น”

ขณะเดียวกัน Queendom 2 จะออกอากาศตอนแรกในสัปดาห์นี้วันที่ 31 มีนาคม 2022 เวลา 21.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า