จินฮานักแสดงจาก “Pachinko” ออกมาขอโทษสำหรับบล็อคของเขาที่โพสต์ภาพผู้หญิงเกาหลีโดยไม่ได้รับอนุญาต

จินฮานักแสดงชาวเกาหลี-อเมริกาจากซีรี่ส์ “Pachinko” ออกมาขอโทษสำหรับบล็อคของเขาที่โพสต์ภาพผู้หญิงเกาหลีโดยไม่ได้รับอนุญาต

ในวันที่ 26 มีนาคม 2022 เขาได้โพสต์ขอโทษบนเว็บไซต์ของเขาว่า:

“ขอบคุณที่ให้โอกาสผมได้พูดถึงความผิดพลาดของผม

ผมยอมรับคำวิจารณ์ทั้งหมด เป็นความจริงที่แอคเคาท์ Tumblr ‘Korean Flowers in Bloom’ ที่ผมมีมาตั้งแต่ปี 2011 ไม่ควรมีอีกแล้ว ผมได้ละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้หญิงที่อยู่ในรูปภาพและความคิดเห็นของผมที่เพิ่มลงไปในรูปภาพเหล่านั้นอย่างไม่เหมาะสม ผมเสียใจกับการกระทำของตัวเองและอยากขอโทษอย่างจริงใจ

ผมทำผิดที่ถ่ายรุปเหล่านั้นและอัปโหลดเมื่อ 11 ปีที่แล้ว นอกจากนี้ผมยังไม่ได้คำนึงถึงด้านลบและปล่อยทิ้งไว้อย่างนั้นมาหลายปี ผมส่งคำขอลบแอคเคาท์ไปยัง Tumblr แล้วและพวกเขาก็ลบแล้ว Korea Flowers in Bloon ไม่มีอีกแล้ว

ผมอยากขอโทษอีกครั้งต่อผู้หญิงในภาพที่ผมถ่าย ผมขอโทษต่อผู้ที่รู้สึกไม่สบายใจในคอนเทนต์ของผมใน Tumblr ผมยังรู้สึกขอบคุณต่อผู้อ่านที่วิจารณ์ผมที่ยังบกพร่อง ขอบคุณอีกครั้งที่ให้โอกาสผมได้แก้ไขข้อผิดพลาด

ผมควรดีขึ้นตั้งแต่เริ่มแต่ถึงแม้จะรู้ตัวช้าไปแต่ผมก็ขอบคุณที่ช่วยให้รู้ว่าผมทำอะไรผิดไป ผมจะตั้งใจทำงานและตั้งใจเรียนในอนาคตเพื่อไม่ให้ผิดพลาดซ้ำซาก

ขอแสดงความนับถือ
จินฮา”

“Pachinko” Star Jin Ha Apologizes For Past Blog Where He Posted Photos Of Korean Women Without Permission

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า