สถานีตำรวจมาโปกำลังพิจารณาถอนการแต่งตั้งเฮนรี่ในฐานะทูตประชาสัมพันธ์

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความรู้สึกอย่างรุนแรงต่อนักร้องเฮนรี่เมื่อเขาได้รับแต่งตั้งเป็นทูต ‘ป้องกันความรุนแรงในโรงเรียน’ ของตำรวจ สิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะประเด็นโต้เถียงเกี่ยวกับเขาเมื่อเร็วๆนี้

ในวันที่ 16 สถานีตำรวจมาโปได้แต่งตั้งเฮนรี่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ด้านป้องกันความรุนแรงในโรงเรียน สถานีตำรวจวางแผนที่จะทำโปสเตอร์และวิดีโอเพื่อโชว์บนป้ายกลางแจ้งและเฮนรี่ไปเยี่ยมโรงเรียนในเขตมาโปและย่านใจกลางเมืองเพื่อรณรงค์ป้องกันความรุนแรงในโรงเรียน

อย่างไรก็ตามเนื่องจากเฮนรี่ถูกกล่าวหาว่าลบความเห็นที่วิจารณ์ประเทศจีนในช่องยูทูปของเขาแต่ไม่ลบคอมเมนต์ที่วิจารณ์เกาหลี ชาวเน็ตบางคนไปวิจารณ์ในเว็บไซต์ของสถานีตำรวจมาโปว่า “มันถูกหรือไม่ที่ใช้บุคคลที่ฉวยวัฒนธรรมและบิดเบือนประวัติศาสตร์” หรือ “มันถูกแล้วหรือที่ให้เงินภาษีกับคนที่เป็น Pro-Chinese”

ด้วยความเห็นของประชาชนที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับเฮนรี่ กรมตำรวจมาโปจึงกำลังพิจารณ์ถอนการแต่งตั้งเฮนรี่จากทูตประชาสัมพันธ์และเจ้าหน้าที่กล่าวว่า “เรากำลังพิจารณาอย่างจริงจัง”

Breaking: Henry Leaves SM Entertainment | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า