11 คนดังที่เคยบ่นต้นสังกัดของตัวเองผ่านโซเชียลหรือรายการ

11 คนดังที่เคยบ่นตัดพ้อ หรือน้อยใจต้นสังกัดของตัวเองผ่านโซเชียลหรือรายการต่างๆ

แน่นอนว่าบางครั้งการจัดการของต้นสังกัดก็ทำได้ไม่ทั่วถึงศิลปินในค่ายทุกๆคน ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนมาพบกับ 11 ไอดอลคนดังที่เคยโพสต์บ่นต้นสังกัดของพวกเขาผ่านทางโซเชียลมีเดียหรือเคยพูดบ่นในรายการวาไรตี้ต่างๆ

ไปดูกันว่า 11 คนมีใครกันบ้าง

1. เจสซี่

เจสซี่เคยบ่นต้นสังกัดของเธอ YMC Entertainment ที่ไม่เคยโปรโมทให้เธอเลยในเพลง “Don’t Make Me Cry” และเมื่อปล่อยเพลงไป เจสซี่ได้โพสต์ตัดพ้อในไอจีของเธอว่า “ไม่มีการตลาดใดๆจากบริษัทของฉัน” พร้อมกับแฮชแท็กว่า #ทำเพลงเอง #โปรโมทเพลงเอง #ทำด้วยตัวเอง

2. ฮงกี FTISLAND

คล้ายๆกับเจสซี่ อีฮงกีเคยบ่นต้นสังกัดของเขา FNC Entertainment ที่ไม่เคยช่วยโปรโมทเพลงของพวกเขาเลย และเขายังเคยพูดถึงความลำเอียงของค่ายผ่านรายการ Radio Star

3. เอริคนัม

เอริคนัมเคยแสดงความไม่พอใจค่ายของเขา CJ E&M/B2M Entertainment โดยทวีตว่า “บริษัทไม่ให้ความเคารพผมเลย” และจากนั้นยังเขียนว่า “นี่ไม่ใช่การถูกแฮ็ค นี่คือเรื่องจริง” และต้นสังกัดก็แก้ตัวเพียงว่ามันเป็นความเข้าใจผิดในการสนทนากัน

4. โบอา

โบอาเคยบ่น SM Entertainment โดยเธอเคยไปออกรายการ “Win Win” เมื่อปีที่แล้ว และเธอบ่นว่าค่ายบังคับให้เธอไดเอทตั้งแต่เป็นเด็กฝึก เธอเดบิวต์มา 14 ปีแล้ว และเมื่อเร็วๆนี้เธอยังบ่นค่ายผ่านไอจีด้วยว่าเขียนชื่อของเธอไม่ถูกจาก BOA ต้องเป็น BoA

5. โจจองชิ

โจจองชิเคยบ่น CEO ของค่ายเขาผ่านรายการ Star King โดนบอกว่าพวกเขาลำเอียงสนใจแต่คิมเยริม โดยเขาตะโกนบอกยุนจงชินว่า “เฮ้ ยุนจงชิน ดูแลฉันและ Muse ด้วยสิ!”

6. ฮันแชฮา

ดาราสาวฮันแชฮาเซ็นสัญญากับ Mystic Entertainment และเธอบ่น CEO ผ่านรายการ Radio Star ที่ยุนจงชินเป็นพิธีกร เธอบ่นว่าคุณยุนจงชินไม่ยอมให้ฉันมาออกรายการต่างๆแม้ว่าฉันจะได้รับสายเชิญจากโปรดิวเซอร์รายการก็ตาม

7. โฮย่า INFINITE

ในรายการ Hello Counselor โฮย่าได้บ่นเกี่ยวกับบอสของเขาที่ไม่ยอมให้เขากลับบ้านในวันหยุด โดยบอสบอกกับเขาว่า “แม้นายจะกลับบ้านไปในวันหยุด นายก็ไม่มีอะไรทำอยู่ดี”

8. แบคเยริน

แบคเยรินเธอเพิ่งจะโพสต์บ่นค่ายไปเมื่อเร็วๆนี้โดยเธอเขียนว่า “ฉันมีเพลงดีๆมากมายที่ฉันแต่งเอง ฉันอยากจะออกอัลบั้มมมมม มีคนมากมายที่รอฉันอยู่! แต่ผู้ใหญ่ที่นี่ช่างน่าตลกและน่ากลัวจริงๆ *อ้วก*”

9. แอมเบอร์

แอมเบอร์สมาชิกวง f(x) ได้บ่นตัดพ้อค่ายของเธอ SM Entertainment ว่า “ฉันทุ่มเททุกอย่างของฉัน พยายามทำให้มันออกมาดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการคิดงานหรือธุรกิจ ฉันทำทุกอย่างด้วยตัวเองมาเป็นปีเพื่อที่จะสามารถให้ตัวเองยังอยู่ได้”

10. เฮนรี่ Super Junior-M

เฮนรี่เคยโพสต์ว่าเขามีปัญหากับบริษัทโดยโพสต์ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่าย ผมเบื่อ ผมไม่สามารถทำทุกอย่างด้วยตัวเองอีกแล้ว สำหรับ 9 ปีที่ผ่านมา มันคือความผิดพลาด สถานที่นี้มันใหญ่เกินไป มันไม่สามารถสนับสนุนผม ผมควรจะทำยังไงดีในตอนนี้?”

11. แทคยอน 2PM

แทคยอนเคยโพสต์บ่นไม่พอใจค่าย JYP Entertainment อย่างตรงไปตรงมา โดยเขาเคยโพสต์ว่า “หากคุณให้รางวัลโดยเลื่อนขั้นให้กับคนที่ไม่เคยกระทั่งช่วยงานหรือจัดการอะไรเลย คุณจะทำอย่างไรต่อคนที่คอยอยู่ช่วยเคียงข้างผมและช่วยจัดการเรื่องต่างๆ? นี่คุณมีสิ่งที่สามารถอธิบายได้หรือเปล่า? แม้ว่าผมที่อยู่ในฐานะคนดังในบริษัทยังไม่เข้าใจเลย ดังนั้นแฟนๆของค่ายเราจะเข้าใจได้อย่างไร? JYP ต้องการการปฏิรูปในปี 2014” อ่านเต็มๆได้ ที่นี่

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า