“Knowing Bros” อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ตัดต่อซงจีอาออกในตอนล่าสุด

โปรดิวเซอร์ของ “Knowing Bros” อธิบายว่าทำไมพวกเขาถึงไม่ตัดต่อซงจีอาออกในตอนล่าสุดของรายการ

ซงจีอายูทูปเบอร์สาวได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากปรากฏตัวในรายการ Single’s Inferno ของ Netflix และเกิดประเด็นว่าเธอใส่สินค้าปลอมในรายการและในโซเชียลมีเดียซึ่งเธอได้ออกมาขอโทษ

ในเรื่องนี้ทาง “The Manager” ของ MBC ประกาศว่าพวกเขาจะไม่ออกอากาศฟุตเทจของซงจีอาในรายการวันที่ 29 มกราคม ซึ่งเดิมมีกำหนดจะให้เธอเป็นแขกรับเชิญ

อย่างไรก็ตาม “Knowing Bros” เดินหน้าที่จะออกอากาศฟุตเทจของซงจีอาในวันที่ 23 มกราคม ซึ่งท้ายที่สุดแล้วพวกเขาเลือกที่จะไม่ตัดต่อซงจีอาออกจากรายการ

เมื่อผู้ชมบาวส่วนไม่สบายใจกับการตัดสินใจของรายการ โปรดิวเซอร์จึงออกมาอธิบายว่า “หากไม่ยกเลิกการออกอากาศไปเลย มันยากที่จะตัดส่วนของจีอาทั้งหมด”

“ประเด็นขัดแย้งเกี่ยวกับจีอาเกิดขึ้นก่อนออกากาศ ดังนั้นจึงหลีกเลี่ยงไมได้ที่เราต้องออกอากาศฟุตเทจของเธอ” พวกเขากล่าวต่อ “เราไม่ต้องการตัดต่อฟุตเทจของอียองจีออกไปด้วยเนื่องจากเธอเป็นแขกรับเชิญด้วยกันหรือทำให้อียองจีเสียหาย”

โปรดิวเซอร์กล่าวต่อว่า “ด้วยเหตุนี้เราจุงแก้ไขฟุตเทจบางส่วนของเราและตัดฟุตเทจของซงจีอาออกให้มากที่สุดโดยไม่ทำลายกระแสของรายการ”

Song Ji A’s Appearance On “The Manager” To Be Edited Out Due To Controversy Involving Fake Designer Items

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า