จอนโซมีเผยว่าเธอกลายเป็นเพื่อนสนิทกับจีเซลล์ aespa ได้อย่างไร

จอนโซมีเล่าว่าเธอกลายเป็นเพื่อนสนิทกับจีเซลล์ (Giselle) aespa ได้อย่างไร

ในตอนล่าสุดของ YouTube ยอดนิยม “MMTG” ของ SBS จอนโซมีได้นั่งรถกับพิธีกร JaeJae และขณะที่ทั้งสองฟังเพลงในรถหนึ่งในเพลงที่พวกเขาเปิดคือเพลงฮิตล่าสุด “Savage” ของ aespa

ทันทีที่เพลงนี้ขึ้นโซมีก็เพิ่มร้องตามก่อนที่เธอจะพูดถึงมิตรภาพของเธอกับจีเซลล์ เธอหันไปหาพิธีกรและบอกว่า “เพื่อนของฉัน เย้ จีเซลล์ของฉัน มายเกิร์ล!”

เมื่อแจแจถามว่าพวกเธอสนิทกันได้อย่างไรโซมีตอบว่า “ฉันเข้าหาเธอก่อน” จากนั้นก็พูดเป็นภาษาอังกฤษว่า “Flirting!”

โซมีอธิบายเพิ่มเติมว่า “ฉันเห็นทางออนไลน์ที่จีเซลล์พูดถึงว่าเธอชอบเพลงของฉัน ฉันเห็นแล้วมันอยู่เฉยไม่ได้ แดนเซอร์ของฉันคนหนึ่งจากเพลง Dumb Dumb เป็นคนออกแบบท่าเต้นให้ aespa ดังนั้นฉันจึงไปหาเธอทันทีและบอกว่า ‘พี่คะฉันอยากเป็นเพื่อนกับจีเซลล์ ‘ ดังนั้นฉันจึงได้เบอร์เธอมา”

โซมีเล่าอีกว่า “เราเจอกันทุกวัน ฉันเพิ่งเจอเธอเมื่อวานนี้และฉันได้เจอกับเธออีกครั้งในวันนี้ เธอทำ [XOXO] ชาเลนจ์ให้ฉันเมื่อวานนี้ด้วยค่ะ”

@somi_official_

JEON SOMI X GISELLE #XOXOCHALLENGE 너무 귀엽잖아 yo.. we too..cute..하루종일 있어도 재미있는 지구젤리 🌏🤣🥰🥵@aespa_official #전소미 #JEONSOMI #지#GISELLE #JEONSOMI_XOXO

♬ XOXO – 전소미

Jeon Somi Talks About Her First Full Album, Solo Career Thus Far, And Why  She Doesn't Feel Pressured About Results | Soompi

Watch: aespa Is On The “Next Level” In Futuristic Comeback MV | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า