จินยอง GOT7 เผยคุณแม่คอยอัปเดทข่าวแฟนเกิร์ลของจอนโซมิน Running Man ต่อเขาเสมอ

ความปรารถนาของจอนโซมินที่ให้จินยอง GOT7 กลับมาในรายการ Running Man อีกครั้งได้กลายเป็นความจริงแล้ว

หลังจากปรากฏตัวในรายการ Running Man พร้อมสมาชิก GOT7 เมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดจินยองได้กลับมาปรากฏตัวในรายการอีกครั้งพร้อมกับซออึนซู ชเวรี และฮอคยองฮวานที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2019 ที่จะถึงนี้แล้ว

ครั้งก่อนที่สมาชิก GOT7 เป็นแขกรับเชิญรายการ Running Man เหล่าสมาชิกได้แซวจอนโซมินที่กลายเป็นสาวขี้อายและไม่สามารถหยุดหัวเราะคิกคักได้ และต่อมาหลังจากนั้นนักแสดงสาวเผยว่าจินยองเป็นหนึ่งในคนดังที่เธออยากออกเดทด้วย เธอบอกว่าเธอกลายเป็นแฟนคลับของจินยอง GOT7 และเคยพูดในรายการว่าอยากให้จินยองมาออกรายการอีกครั้ง

ล่าสุดหลังที่จอนโซมินเห็นจินยองเข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ เธอเขินอายเป็นอย่างมากและไปหลบอยู่หลังจีฮโยและทำให้ทุกคนขำในความน่ารักของเธอ ซึ่งจีฮโยถามเธอว่า “ทำไมเธอถึงมาตัวติดกับพี่แบบนี้ล่ะ?”

จินยองเผยว่าคุณแม่ของเขาคอยอัปเดทข่าวความเป็นแฟนเกิร์ลของจอนโซมินต่อเขา โดยแม่จะคอยบอกข่าวเขาทุกครั้วเวลาที่ดาราสาวพูดถึงเขาในรายการ Running Man จินยองกล่าวว่า “แม่ของผมส่งลิงค์ข่าวของเธอที่พูดถึงผมมาให้และบอกว่า ‘สาวคนนี้คอยเชียร์ผม’ ครับ”

รายการ Running Man กับความน่ารักของจินยองและจอนโซมินมีกำหนดออกอากาศวันที่ 17 พฤศจิกายน 2019

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า