พัคยูชอนถูกแบนจากการปรากฏตัวทางทีวีและกิจกรรมต่างๆในวงการบันเทิง

YTN รายงานในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2021 โดยอ้างจากคำพูดของตัวแทนทางกฎหมายของ Yesperar Co. Ltd, บริษัทการจัดการของพัคยูชอนกล่าวว่า “ศาลกลางกรุงโซลมีคำสั่งห้ามไม่ให้พัคยูชอนปรากฏตัวในรายการทีวีและดำเนินกิจกรรมต่อในวงการบันเทิง ในช่วงสายของวันนี้ศาลมีคำสั่งให้ยกคำร้อง”

ตัวแทนทางกฎหมายอธิบายว่า “ศาลปฏิเสธการแก้ต่างทั้งหมดและตัดสินใจว่าเขาไม่ควรมีส่วนร่วมในกิจกรรมของวงการบันเทิงใดๆเช่นผลิตอัลบั้ม, วิดีโอ, โปรโมท และการปรากฏตัวทางทีวี และอื่นๆ”

ทนายความกล่าวเสริมว่า “ฉันขอขอบคุณศาลสำหรับการตัดสินที่ชาญฉลาดและเราจะพยายามแก้ไขปัญหานี้จากมุมมองทางกฎหมายโดยหลีกเลี่ยงการใส่ร้ายหรือหมิ่นประมาทที่ไม่มีมูล”

ก่อนหน้านี้ Yesperar ได้สิทธิ์จัดการของพัคยูชอนจาก Re:Cielo จนถึงปี 2024 อดีตต้นสังกัด Re:Cielo ได้ยื่นฟ้องในเดือนสิงหาคมโดยระบุว่า “พัคยูชอนละเมิดสัญญาของเขาเซ็นสัญญาสองครั้งกับต้นสังกัดญี่ปุ่นและเผยแพร่ข้อมูลเท็จเกี่ยวกับซีอีโอของ Re:Cielo เรื่องยักยอกเงิน”

ขณะเดียวกันพัคยูชอนถูกฟ้องในข้อหาเสพ methamphetamine กับแฟนเก่าฮวังฮานาในปี 2019 เขาถูกตัดสินจำคุก 10 เดือนพร้อมกับคุมความประพฤติ 2 ปีในระหว่างพิจารณาคดีในเดือนกรกฎาคม 2019

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า