HYBE จะปล่อยออริจินัลเว็บตูนเรื่องใหม่จาก BTS, TXT และ ENHYPEN

HYBE ได้จัดบรรยายหัวข้อ 2021 HYBE Briefing with the Community ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2021 เวลา 10.00 น.

ในงาน HYBE ได้เผยแผนของพวกเขาที่จะเริ่มธุรกิจโดยใช้ออริจินัลสตอรี่ของตนเองซึ่งจะเป็น intellectual property (IP) รูปแบบใหม่ที่บริษัทเป็นเจ้าของ

HYBE จะนำศิลปินเข้าสู่เรื่องราวเหล่านี้ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะสร้างเว็บตูนม นิยายเว็บ และอนิเมชั่นร่วมกับศิลปินของ HYBE และจะปล่อยทางแพลตฟอร์มต่างๆ

HYBE ได้ประกาศสี่ออริจินัลสตอรี่ที่จะปล่อยทางเว็บตูนและนิยายเว็บปีหน้าคือ “7Fates: CHAKHO” กับ BTS, “THE STAR SEEKERS” กับ TXT,” “DARK MOON” กับ ENHYPEN,” และ “Crimson Heart.” สามภาคแรกจะปล่อยในเดือนมกราคม 2022 โดยร่วมมือกับ Naver Webtoon ในรูปแบบเว็บตูนและนิยายเว็บ

“7Fates: CHAKHO” เป็นของ BTS คือเรื่องราวแฟนตาซีในเมืองโดยได้แรงบันดาลใจจากเจ้าหน้าที่ล่าเสือของราชวงศ์โชซอนที่เรียกว่า chakhogapsa

“DARK MOON” ของ ENHYPEN เป็นเรื่องราวโรแมนติกในโรงเรียนมัธยมเกี่ยวกับแวมไพร์บอยที่พบกับสาวที่มีความลับ ชีวิตในวัยเด็กและมิตรภาพของหนุ่มๆแวมไพร์และเบื้องหลังความลับที่ซ่อนอยู่ “DARK MOON” จะแบ่งออกเป็นซีรี่ส์หลายเรื่องโดยเรื่องแรกคือ “DARK MOON: The Blood Altar”

“THE STAR SEEKERS” เป็นของ TXT เป็นเรื่องราวแฟนตาซีเกี่ยวกับไอดอล K-Pop ที่อยู่ในโลกเวทมนต์ พวกเขาต่อสู้กับความลับที่เต็มไปด้วยความหายนะของโลก

“7Fates: CHAKHO” จะออกอากาศเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2022 ผ่าน Naver Webtoon ส่วน “DARK MOON” ของ ENHYPEN จะปล่อยในวันที่ 16 มกราคม และ “THE STAR SEEKERS” ของ TXT จะปล่อยวันที่ 17 มกราคม 2022

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า