จอย Red Velvet ถูกวิจารณ์เรื่องที่เธอไม่ค่อยสื่อสารกับแฟนๆใน “Bubble”

จอย Red Velvet ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องขาดการสื่อสารกับแฟนๆใน “Bubble”

เมื่อต้นสัปดาห์โพสต์หนึ่งในชุมชนออนไลน์ที่กำลังได้รับความสนใจกล่าวว่า “ไอดอลที่ไม่ได้ส่ง SM Bubble มาหนึ่งเดือนแล้ว พวกเขามองว่าเราโง่หรอ?” ชาวเน็ตกล่าวว่าจอย Red Velvet ส่งข้อควาสุดท้ายเมื่อเดือนที่แล้ววันที่ 15 กันยายนและกล่าวว่า “ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเธอส่งแค่เพียง 2 หรือ 3 ข้อความต่อเดือน ครั้งล่าสุดที่เธอส่งมาคือผ่านไป 28 วัน สมาชิกคนอื่นๆก็ยุ่งเหมือนแต่แต่ก็ยังส่งข้อความมาสม่ำเสมอ แต่เธอยุ่งเกินไปกับการเดทและส่งข้อความมหาคนรักของเธอ แต่ไม่มีเวลาส่ง Bubble ให้กับแฟนๆ”

‘Bubble’ เป็นบริการสื่อสารกับ แฟนคลับ-ศิลปิน แบบเสียเงินซึ่งแฟนๆจะต้องเสียเงิน 4,500 วอน (ประมาณ 120 กว่าบาท) ต่อเดือนเพื่อดูข้อความจากศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ

แฟนๆแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า “จอยคงได้อ่านข่าวเกี่ยวกับแฟนคลับของเธอไม่ได้รับ Bubble จากเธอ” บ้างกล่าว “ถ้าเธอไม่ได้ส่งข้อความในวันนี้ มันก็จะผ่านไป 1 เดือนแล้วนับจากข้อความสุดท้ายของเธอ ขอเงินคืนได้มั้ย”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “เธอเล่นอินสตาแกรมทุกวันนะ” บ้างกล่าว “ว้าว ฮ่าฮ่า เธอคงไม่อยากคืนเงิน TTT” หรือ “เธอคงยุ่งกับการออกเดท” หรือ “เสียเงินเปล่าเลย ฮ่าฮ่า”

และแฟนๆบางส่วนแสดงความเห็นซัพพอร์ทจอยว่า “คุณคิดว่าจอยไม่มีอะไรทำทั้งวันเหมือนพวกคุณหรือไง คุณบอกว่าคุณรักศิลปินแต่ก็รอไม่ได้…งั้นทำไมถึงมาชอบคนดังล่ะ?” หรือ “หยุดเถอะ ฉันทนไม่ไหวแล้วกับคำวิจารณ์”

Red Velvet's Joy Shares Thoughts On Solo Debut Album, Expresses Love For  Fans, And More | Soompi

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า