YG Entertainment ดำเนินการทางกฎหมายต่อข่าวลือที่สร้างความเสียหายต่อศิลปิน

YG Entertainment ได้ดำเนินการทางกฎหมายต่อเรื่องต่างๆที่เกี่ยวกับศิลปิน

ในวันที่ 14 ตุลาคม 2021 ต้นสังกัดบันเทิงแถลงการณ์ว่า:

“สวัสดีนี่คือ YG Entertainment

ก่อนอื่นเราขอขอบคุณต่อแฟนๆที่ให้การสนับสนุนศิลปิน YG Entertainment

เนื่องจากศิลปินของเราได้รับความรักมากมายจากประชาชน เราจึงพิจารณาว่าเราทนต่อการหมิ่นประมาทมาระยะนึงแล้วดังนั้นเราจึงยังไม่ได้ดำเนินการทางกฎหมายมาจนถึงตอนนี้

แต่มันมีการสร้างข่าวลือที่โจมตีบุคคล, การดูถูก, การล่วงละเมิดทางเพศ, การบุกรุกความเป็นส่วนตัว และอีกมากมาย เรารู้สึกว่าเป็นเรื่องยากที่จะมองข้ามความจริงตรงนี้

ดังนั้นจากคำแนะนำที่แฟนๆส่งมาให้เรา เราได้ตรวจสอบโพสต์ออนไลน์จำนวนมากที่ละเมิดสิทธิ์ของศิลปินตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้และเราได้ตรวจสอบเรื่องที่ถือว่ารุนแรงแล้ว

ด้วยเหตุนี้เราจึงแยกแยะผู้ที่สร้างความเสียหายและเผยแพร่ข้อมูลเท็จได้ยื่นร้องและรายงานทางคดีอาญาเกี่ยวกับการละเมิดพระราชบัญญัติการส่งเสริมเครือข่ายข้อมูลและการสื่อสารและการปกป้องข้อมูลและอื่นๆรวมถึงการหมิ่นประมาทและขัดขวางธุรกิจ

นอกจากนี้ถ้าหากยังคงมีการหมิ่นประมาทร้ายแรงต่อศิลปินของต้นสังกัดอีกหหรือสร้างความเสียหายที่ไม่สามารถแก้ไขได้ เราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อปกป้องศิลปินของเรา

เราขอขอบคุณอีกครั้งจากคำแนะนำของแฟนๆที่มีประโยชน์มาก กำลังตรวจสอบเนื้อหาทั้งหมดที่ส่งมาจากคนจำนวนมากและเราขอให้พวกคุณส่งคำแนะนำมาอีกหากพบว่ามีผู้ที่สร้างความเสียหายต่อศิลปินของเรา YG Entertainment จะพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อปกป้องศิลปินในต้นสังกัดของเรา”

YG Entertainment Completes Construction Of New, Bigger Headquarters | Soompi

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า