อีบยองฮอน, ชินมินอา, คิมอูบิน, ฮันจีมิน, อีจองอึน, ชาซึงวอน และออมจองฮวายืนยันแล้วในละครเรื่องใหม่

รายชื่อนักแสดงทั้งหมดในละครเรื่องใหม่ของนักเขียนโนฮีคยองได้รับการยืนยันแล้ว

ในวันที่ 7 ตุลาคม 2021 มีการยืนยันว่าอีบยองฮอน, ชินมินอา, คิมอูบิน, ฮันจีมิน, อีจองอึน, ชาซึงวอน และออมจองฮวาจะแสดงในละครเรื่องใหม่ “Our Blues”

“Our Blues”เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตที่หวาน เปรี้ยว และขมของตัวละครที่หลากหลายบนเกาะเชจู

อีบยองฮอนรับบทเป็นอีดงซอกชายที่เกิดและเติบโตในชนบทบนเกาะเชจู ชินมินอาจะประกบคู่กับอีบยองฮอนรับบทสาวที่มีความลับที่มาเกาะเชจู

ฮันจีมินรับบทเป็นอียองอ๊กนักประดาน้ำหญิงเป็นตัวละครที่ร่าเริงสดใสแต่มีข่าวลือเต็มไปหมด คิมอูบินรับบทเป็นกัปตันเรือพัคจองจุนตัวละครที่ได้พบกับอียองอ๊กและตกหลุมรักเธอ

ชาซึงวอนรับบทเป็นชเวฮันซูผู้ที่กลับมาบ้านเกิดของเขาหลังจากปรับตัวเข้ากับคนในเมือง อีจองอึนรับบทเป็นเจ้าของร้านปลาและกลับมาพบกับรักแรกของเธอซึ่งก็คือชเสฮันซู ออมจองฮวารับบทเป็นโกมีรันเพื่อของจองอึนฮีที่กลับมาเกาะเชจูเพราะเบื่อชีวิตในเมือง

“Our Blues” เขียนโดยโนฮีคยองผู้ที่มีผลงานมาแล้วมากมายอย่าง “That Winter, The Wind Blows,” “It’s Okay, That’s Love,” “Dear My Friends,” “Live,” และอื่นๆ ส่วนผู้กำกับคือคิมคยูแทผู้ที่มีผลงานอย่าง “That Winter, The Wind Blows,” “It’s Okay, That’s Love,” “Live,” “Iris,” และ “Scarlet Heart: Goryeo”

ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในปี 2022

Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min, Lee Jung Eun, Cha Seung Won, And Uhm Jung Hwa Confirmed For New Drama

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า